ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

สงสาร..ช้างป่าทับลาน 5 ตัว ออกหากินเข้าพื้นที่ชาวบ้าน พลัดตกบ่อน้ำลึกสภาพพื้นเป็นดินเหนียว หมดแรง อ่อนเพลียไม่สามารถขึ้นมาได้ เจ้าหน้าที่อุทยานฯ ทหาร ชาวบ้านเร่งให้การช่วยเหลือ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมียรับไม่ได้!! ก่อนหน้ายังเห็นผัวร่าเริง ไม่เคยพูดปัญหาอะไรให้ฟัง กลางดึกนั่งดูหนังอยู่ห้องรับแขก ตื่นมาพบเป็นศพใช้ปืน.38 ยิงตัวเองเสียชีวิตในรถคันเก่า คาดเครียดจัดแต่เก็บปัญหาไว้คนเดียวจนหาทางออกไม่ได้  

Read more

ข่าวประจำวัน

'ลูกสาว' ยอมขอขมา 'พระอำนาจ' หลังเข้าใจผิดคิดว่าเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ 'พระสมเด็จ' ที่เดินหลงป่านานถึง 32 วัน จนชาวบ้านเลื่องลืออาถรรพ์ 'ถ้ำผาขี้ควาย' 2เจ้าที่เจ้าป่าช่วยนำทางให้จนรอดชีวิตราวปาฏิหาริย์

Read more

ข่าวประจำวัน

ศิษย์อาลัย 'พระพรหมเมธาจารย์' กรรมการมหาเถรสมาคม ที่ปรึกษาแม่กองธรรมสนามหลวง และเจ้าอาวาสวัดบุรณศิริมาตยาราม มรณภาพด้วยอาการสงบ สิริอายุ 90 ปี พรรษา 68

Read more

ข่าวประจำวัน

สาวใจสปอร์ตมาตามนัด... ลงพื้นที่แจกหน้ากากอนามัย N95 ให้ชาวบางนา เผยสุดปลื้มใจหลังประกาศตามหาที่ซื้อจนชาวเน็ตแห่แชร์ จนผู้ใจบุญแห่สมทบทุนทะลุพันชิ้น!

Read more

ข่าวประจำวัน

นี่อาจจะเป็นโค้งสุดท้ายที่จะได้มีโอกาสสัมผัส 'ลมหนาว' อุตุฯเผย 'ภาคเหนือ-ใต้-อีสาน' อุณหภูมิลด 3-5 องศาฯ ขณะที่ 'กทม.-ปริมณฑล' ไม่น้อยหน้า อากาศเย็นลงเช่นเดียวกัน

Read more

ข่าวประจำวัน

ผวจ.กาฬสินธุ์ ตั้งคณะกรรมการสอบ คดีครูสาวร้องทุกข์กับศูนย์ดำรงธรรม ถูกปลอมเอกสารเบิกเงินกู้จากสหกรณ์ออมทรัพย์ครูกาฬสินธุ์ จำกัด กว่า 1.6 ล้านบาท ด้านตร.เมืองกาฬสินธุ์ เร่งเก็บเอกสาร ส่งตรวจเปรียบเทียบลายมือ

Read more

ข่าวประจำวัน

ตัวเลขไม่เป็นทางการ 'ยอดตายรายวัน ณ จุดเกิดเหตุ' วันที่ 18 ม.ค.62 วันเดียว 'ตายคาที่' บนถนน 41 ศพ มาพร้อมกับคลิปอุบัติเหตุที่แฝงไว้ด้วยอุทาหรณ์...

Read more

ข่าวประจำวัน

รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ เปิดเวทีกิจกรรมเชิงจิตอาสา พัฒนาสภาเด็กและเยาวชน 'ถนนเด็กเดิน เพลิดเพลินวัฒนธรรม นำสื่อสร้างสรรค์' ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

Read more

ข่าวประจำวัน

พบแล้ว 'พระสมเด็จ'หายตัวปริศนาบนเทือกเขาผาขี้ควายนาน 32 วัน เผยขณะเดินทางขึ้นไปทำพิธีปักธงชัยจู่ๆเกิดหลงทาง จึงอาศัยถ้ำเป็นที่พักและกินกล้วยเป็นอาหารประทังชีวิต

Read more