ข่าวเปิดใจคู่รักหญิงวิวาห์หวาน 3เดือนแต่ง-รักมั่นคงกว่าเวลา - kachon.com

เปิดใจคู่รักหญิงวิวาห์หวาน 3เดือนแต่ง-รักมั่นคงกว่าเวลา
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่กลายเป็นกระแสแชร์ในโลกออนไลน์ในขณะนี้ หลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก@ที่นี่"แปดริ้ว" ได้แชร์ภาพบรรยากาศมงคลสมรสของคู่รักหญิงรักหญิงคู่หนึ่ง ที่เป้นไปด้วยความอบอุ่นน่ารัก จนกลายเป็นที่พูดถึงในสังคมออนไลน์อย่างล้นหลามนั้น

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มี.ค. หนึ่งในหญิงสาวในรูปดังกล่าวคือ น.ส.ณณัฐศิริ จันดี หรือ จุ๊ อายุ 23 ปี อาชีพวิศวกรโยธา บริษัท อิตาเลียนไทย ชาวนครศรีธรรมราช ได้เล่าเรื่องราวความรักของเธอกับ น.ส.จริยา รอดภัย หรือปัด อายุ 28 ปี Bancassurance Development Executive บริษัท AIA ประกันภัย ชาวฉะเชิงเทรา กับผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" เผยว่า ก่อนหน้านี้คุณปัดได้มากดติดตามเฟซบุ๊กตนเอง จนวันหนึ่งทราบว่าตนเลิกรากับแฟนเก่าแล้วจึงได้ทักข้อความาพูดคุยกัน เมื่อทำความรู้จักกันไปสักพักราว 3 เดือนก็ตกลงคบหากันโดยที่ทางบ้านทั้ง 2 ฝ่ายต่างรับรู้และเข้าใจในความรักของเราทั้งคู่



"คุณปัดเป็นคนที่รักครอบครัวมาก เขาพยายามทำทุกอย่างเพือให้ครอบครัวสบาย คุณพ่อคุณแม่เขาก็น่ารักมาก เข้าใจในสิ่งที่ลูกสาวเป็น อีกทั้งคุณปัดยังเป็นคนจริงใจ ตรงนี้เลยเป็นจุดที่ทำให้เรารู้สึกว่าคนนี้แหละใช่ แม้เราจะคบกันไม่นาน แต่กลับรู้สึกว่าผูกพันกันมานาน และด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ด้วยกันทั้งคู่ และต่างเจอคนนอกใจมาก่อน เราเลยเริ่มต้นความรักของเราด้วยความตั้งใจ จริงใจต่อกัน อยากประคองความรักกันไปนานๆ และใช้ชีวิตร่วมกัน ไม่มีความคิดที่จะคบหากันแบบเล่นๆ" คุณจุ๊กล่าว



นอกจากนี้ คุณจุ๊ ยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากที่ตกลงปลงใจคบหากัน ก็ได้เดินทางไปพบครอบครัวของคุณปัดที่จ.ฉะเชิงเทรา ก็ได้บอกท่านว่ารักลูกสาวของท่านจริง จึงได้ขอลูกสาวท่านได้พาผู้หญิงมาสู่ขอในภายหลังจนได้จัดพิธีมงคลสมรสขึ้น พร้อมสินสอดมูลค่าประมาณ 7 หลักเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา "สำหรับกระแสในโลกออนไลน์ที่มีเข้ามาหลังจากที่มีการแชร์ภาพงานแต่งของเรา ส่วนใหญ่ก็เข้ามาร่วมยินดี แต่ก็มีบางรายที่ยังมีอคติกับความรักเพศเดียวกันอยู่ แต่เราทั้งคู่ก็เข้าใจความคิดของเขาที่ยังมีบางส่วนที่ไม่เข้าใจ ก็อยากให้เรื่องของเราเป็นกำลังใจให้กับคู่รักเพศเดียวกันคนอื่นๆจับมือฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันได้ เพราะเชื่อว่า ในความสัมพันธ์ไม่ว่าจะชายหญิง ชายชาย หญิงหญิง ความรักก็คือความรัก หากเรามีความเข้าใจ จริงใจต่อกัน มีความมั่นคงด้วยกันทั้งคู่ ก็จะสามารถประคับประคองความรักนั้นได้ตลอดรอดฝั่งจนสามารถเรียกได้ว่าเป็นคู่ชีวิต" คุณจุ๊กล่าวทิ้งท้าย..
 
โพสต์โดย JP Chariya เมื่อ วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2019