ข่าวเหล็กม้วนมรณะ!เปิดฝาข้างท้ายพ่วง กลิ้งบดทับคนงานดับ - kachon.com

เหล็กม้วนมรณะ!เปิดฝาข้างท้ายพ่วง กลิ้งบดทับคนงานดับ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ร.ต.อ.ธเนศ สิริโฉม  รอง สว (สอบสวน) สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุภายในโรงงานผลิตแผ่นเมทัลชีทและโครงหลังคา ภายในซอยโรงงานกรุงเทพผลิตเหล็ก ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง  จังหวัดสมุทรปราการ จึงรุดไปพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุ เป็นจุดจอดรถรับส่งสินค้าภายในโรงงาน พบศพ นายสน สัญชาติกัมพูชา อายุ 23 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บอีกชาย 1 รายชื่อ นายวี สัญชาติกัมพูชา อายุ 24 ปี กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำ รพ.สมุทรปราการ  



นอกจากนี้ยังพบเหล็กม้วน 2 ม้วน ตกอยู่ใกล้กับผู้ตาย ซึ่งเหล็กม้วนดังกล่าวตกลงมาจากรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สีขาว ทะเบียน 85-0877 ชลบุรี  ท้ายพ่วงทะเบียน 84-3857 ชลบุรี  ที่จอดรอถอยเข้าจุดส่งสินค้า โดยที่กระบะพ่วงได้ถูกเปิดข้างออกทั้ง 2 ข้าง

สอบสวน นายสมชาย ดาวไดรัมย์  คนขับรถพ่วง 18 ล้อ เล่าว่า ตนได้ขับรถบรรทุกม้วนเหล็กและเหล็กแผ่นมาจากชลบุรี เพื่อนำมาส่งที่โรงงาน ขณะจอดรถเข้าจุดส่งสินค้าเรียบร้อย คนงาน 4 คน กำลังเปิดฝากระบะข้างออกเพื่อที่จะนำม้วนเหล็กลง ซึ่งช่วงที่ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตกำลังเปิดกระบะนั้น จู่ๆเหล็กม้วนหนักกว่า 2 ตัน ได้กลิ้งไหลลงมาทับทั้งคู่ดังกล่าว.