ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

ไทยตอนบนมีอากาศร้อน และมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน กับมีฝนฟ้าคะนองและมีลมกระโชกแรงบางแห่ง โดยภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนยังคงมีอากาศเย็นในตอนเช้า สำหรับภาคใต้มีฝนน้อยลง 

Read more

ข่าวประจำวัน

เฒ่า 79 ช็อกดับคาม่านรูด! หลังนัดคู่ขาวัย 70 ปี มากุ๊กกิ๊ก คาดหัวใจวายเฉียบพลัน ญาติเผยมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ตร.ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการตาย

Read more

ข่าวประจำวัน

จับแล้ว! ผู้จัดการโรงแรมใจโหด คว้าปืนไล่ยิง'น้องหมา' ไร้สงสารเห็นนอนดิ้นสุดทรมานจนตายต่อหน้าต่อตา ด้าน 'ผกก.ชะอำ' เผยเจอ 4 ข้อหาหนักจับนอนคุก อดประกัน

Read more

ข่าวประจำวัน

โดนจับแล้ว! 'พ่อค้า' เดินเร่ขายนาฬิกาก็อปปี้ หลังหัวร้อนขู่ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ไม่ยอมซื้อสินค้า พอเจอตำรวจรวบถึงกับซ่าไม่ออก

Read more

ข่าวประจำวัน

โรงพยาบาลเผยเคลียร์จบไม่ติดใจแล้วเหตุเพราะสื่อสารผิดพลาด หลังชาวเน็ตงงใจพฤติกรรมมนุษย์ลุง ไม่พอใจได้ใบรับรองแพทย์ช้า คว้าโทรศัพท์ปาใส่เจ้าหน้าที่สาว!

Read more

ข่าวประจำวัน

สาวใหญ่วัย 50 หอบเสื้อผ้าบอกสามีจะเอาไปซักบ้านแม่ หายข้ามวันปริศนา ออกตามหาเจอเป็นศพเปลือยร่างแหลกในอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน คาดถูกช้างป่าไม่ต่ำกว่า 2 ตัวรุมเหยียบ

Read more

ข่าวประจำวัน

ทั้งหมู่บ้านผวา 'ผีแม่ม่าย' หลังมีชายในหมู่บ้านเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ เมียเผยคืนก่อนผัวเป็นศพ ฝันเห็นหญิงผมแดง รูปร่างใหญ่ มาที่บ้านถามหาผัวตนเองพอเช้ากลายเป็นศพ คนรู้ข่าวแขวนเสื้อแดงหน้าบ้านป้องกันตามความเชื่อ

Read more

ข่าวประจำวัน

'ปปช.เลย' ซ้อนแผนบุกรวบ 'รองนายก อบต.เชียงคาน' เรียกรับเงินรถรับ-ส่งนักท่องเที่ยวขึ้นภูทอก รายละ 12,000 บาท พบมีผู้เสียหายหลายราย ขู่ไม่จ่ายสั่งห้ามวิ่งรถ

Read more

ข่าวประจำวัน

8เดือนที่รอคอย...แม่อัลไซเมอร์ พลัดหลงไปไกลถึงประเทศจีน วันนี้ได้เดินทางกลับถึงเชียงรายแล้ว พร้อมลูกสาวสุดที่รัก ซึ่งขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลือ เบื้องต้นจากการสอบถามแม่เผยเดินไปเรื่อยๆ ตามป่าเขา จนไปโผล่เมืองคุนหมิง

Read more

ข่าวประจำวัน

แม่-แฟนหนุ่มช็อก! เปิดประตูเจอศพ 'นักศึกษาสาว' ม.เอกชน ชื่อดัง รมควันฆ่าตัวตายภายในห้องพัก โดยทิ้งจดหมายลาไม่อนุญาตขนศพก่อนตี 3 นี่เป็นการฆ่าตัวตายแบบจงใจและวางแผนมานาน ในคืน 'วาเลนไทน์'

Read more