ข่าวลูกทีมหมูป่าโพสต์ขอบคุณ ยก'โค้ชเอก'โค้ชในดวงใจ - kachon.com

ลูกทีมหมูป่าโพสต์ขอบคุณ ยก'โค้ชเอก'โค้ชในดวงใจ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากรณีกระแสสังคมที่กำลังแห่ให้ความสนใจ หลัง "โค้ชเอก-เอกพล จันทะวงษ์" ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหมูป่า อะคาเดมี ประกาศลาออกจากทีมฯ โดยให้เหตุผลว่าไม่ค่อยมีเวลาเข้าไปช่วยเหลือทีม และบางครั้งอาจทำอะไรไปโดยพลการ สร้างความเสียหายแก่ทีม จากนี้จะขอสานต่อตามความฝันของตัวเองให้เป็นจริง ซึ่งหากมีโอกาสจะกลับมาร่วมงานกับทีมฯ อีกครั้ง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ "บิว-..เอกรัฐ วงศ์สุขจันทร์" หนึ่งในผู้ประสบภัยหลังติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ได้โพสต์ข้อความถึงโค้ชเอก ว่า "ไว้เจอกันใหม่นะครับ ขอบคุณนะครับที่อยู่กับพวกผมมาตตลอด และเพื่อน ๆ ในทีมทุกคนไว้มาเล่นบอลด้วยกันเหมือนแต่ก่อนนะ มาให้ครบนะเพื่อน ๆ แชร์วนไป ๆ" พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #โค้ชในดวงใจ



อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้แฟนเพจ "Tuynuy Academy stadium" ศูนย์ฝึกทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชน ได้แจ้งผ่านเฟซบุ๊กว่า "ยินดีต้อนรับนักเตะของหมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 4 คน เข้าสู่ครอบครัว TUYNUY ACADEMY ประกอบด้วย 1.น้องไตตั้น-ชนินทร์ วิบูลย์รุ่งเรือง 2.น้องมิกซ์-ภานุมาศ แสงดี 3.น้องมาร์ค-มงคล บุญเปี่ยม และ 4.น้องเบิร์ด โดยน้อง ๆ ได้เข้ามารายงานตัวที่สนามฟุตบอลตุ้ยนุ้ยอะคาเดมี"

ขอบคุณภาพ : @Tuynuy Academy stadium, @เอกพล จันทะวงษ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง...


'โค้ชเอก'ลาออกจากทีมหมูป่า จากนี้ขอทำตามฝัน!