ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

'มาสเตอร์เชฟฯ' ออกหนังสือชี้แจง ปลากระเบน มีขายตามท้องตลาด ไม่ใช่รายการแรกนำมาเป็นวัตถุดิบ ยันไม่มีนโยบายนำสัตว์ต้องห้ามมาเป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหาร

Read more

ข่าวประจำวัน

เปิดใจ“น้องกาญจน์”ลูกสาวเสี่ยล้งทุเรียน เผยมีคนโทรศัพท์ สมัครแอดไลน์เข้ามาเป็นจำนวนมากจนไม่ได้หลับได้นอน ยืนยันไม่ได้สร้างกระแสเพื่อล้งทุเรียนของตัวเอง เพราะทำมานานกว่า 30 ปี

Read more

ข่าวประจำวัน

หนุ่มหล่อชาวตราด วัย 28 ปี ดีกรีปริญญาโท โพสต์ขอบคุณกำลังใจชาวโซเชียล หลังแห่เชียร์ให้สมหวังได้เป็นลูกเขย 'เสี่ยล้งทุเรียน' เจ้าตัวบอกขอให้โชคชะตาเป็นคนกำหนดเอง แถมสุดแมนปกป้องให้เกียรติลูกสาวเสี่ยล้ง

Read more

ข่าวประจำวัน

สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย เลือกคณะกรรมการบริหารชุดที่ 20 มี 'มงคล บางประภา' นั่งเก้าอี้นายกสมาคมนักข่าวฯคนใหม่

Read more

ข่าวประจำวัน

ลูกสาวเผยแชท 'ม.ล.ภาสันต์' หลังปมดราม่านำ 'กระเบนนก' มาทำอาหารกลางรายการดัง ยันหาไม่ยาก ไปเดินมหาชัยก็ซื้อได้!

Read more

ข่าวประจำวัน

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น ใน อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกไฟคลอกดับคากองเพลิง ด้านพี่สาววัย 10 ขวบเผย ตกใจเห็นไฟไหม้วิ่งหนีตายทันควัน ก่อนโร่ไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยน้อง แต่สุดท้ายไม่ทันการณ์

Read more

ข่าวประจำวัน

เจ้าหน้าที่นำศพหนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ออกจากห้องพักย่านดินแดง ไปยังนิติเวชรพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง หลังพบว่านอนตายในห้องตัวเอง 3 วัน ขณะที่แม่และพี่สาวไม่รู้ว่าเสียชีวิตไปแล้ว อ้างไม่ได้กลิ่นศพ

Read more

ข่าวประจำวัน

ประชาชน กว่า 400 หลังคาเรือนเดือดร้อนหนัก หลังโดนเวนคืนที่ดิน กรณีแผนก่อสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ รอบที่ 3 ตะวันตก สร้างทาง'ขึ้น-ลง'มอเตอร์เวย์ ผ่ากลางหมู่บ้านฯ

Read more

ข่าวประจำวัน

'หมอจ๊วด' เลขาฯ แพทยสภายันไทยยังไม่มีกฎหมายการุณยฆาต หวั่นคนเข้าใจผิดมาตรา 12 พ.ร.บ.สุขภาพแห่งชาติ ที่ระบุว่าเมื่อรักษาไปต่อไม่ได้ ผู้ป่วยมีสิทธิ์ทำหนังสือยุติการรักษา จากไปอย่างไม่ทรมาน

Read more

ข่าวประจำวัน

เฟซบุ๊กแทบแตก!....หนุ่มน้อย-หนุ่มใหญ่ มากกว่าครึ่งแสน โพสต์โชว์ความสามารถ ขอสมัครเป็นลูกเขย เสี่ยล้งทุเรียน จ.ชุมพร ระบุตั้งแต่ การศึกษา หน้าตาไว้พร้อม แม้แต่ 'จอนนี่มือปราบอินดี้' ก็ยังสนใจ!!

Read more