ข่าว'หนุ่มใต้'แต่งเพลงจากใจ ขอ'เลิกจับทั้งอำเภอ'! - kachon.com

'หนุ่มใต้'แต่งเพลงจากใจ ขอ'เลิกจับทั้งอำเภอ'!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ยังคงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง หลังมีการเผยคลิปเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจขอตรวจใบขับขี่รถเก๋งคันสีขาวคันหนึ่ง โดยพบว่าผู้ขับขี่ไม่ยอมแสดงใบขับขี่ให้เจ้าหน้าที่ดูพร้อมบอกว่า "ผมเพื่อนโชค" ซึ่งเป็น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ทั้งยังอ้างตัวว่าเป็นข้าราชการระดับสูง จนทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์อย่างล้นหลามนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์ต่างเกิดกระแสวิจารณ์อีกครั้ง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก@ผาง เพ็ชรสุวรรณ ระบุ "มาแล้วคับเพลง เลิกจับทั้งอำเภอ เสียวเจออธิบดีอย่างพี่555 ปล ที่กางร่มเพราะ...ถ้าถูกปลดกลางอากาศผมไม่กลัวเพราะมีร่ม555" พร้อมเผยคลิปความยาว 03.31 นาที ขณะที่ตนเองได้ร้องเพลงที่มีการดัดแปลงทำนองเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" โดยลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

โดยเพลงดังกล่าวนั้นมีเนื้อหาว่า "ผมมีเพื่อนชื่อโชคนะครับ อย่าจับนะครับ เพราะเพื่อนผมที่ชื่อโชคใหญ่มาก อย่าจับนะครับ นี่ผมแสดงตัวแล้วเพราะฉะนั้นไม่ต้องถามนะครับว่าผมเป็นใคร ผมมีเพื่อนชื่อโชคครับ" อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์แสดงชื่นชมที่แต่งเนื้อได้ตรงใจ พร้อมทั้งแชร์คลิปไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว...
 

มาแล้วคับเพลง เลิกจับทั้งอำเภอ เสียวเจออธิบดีอย่างพี่555 ปล ที่กางร่มเพราะ...ถ้าถูกปลดกลางอากาศผมไม่กลัวเพราะมีร่ม555

โพสต์โดย ผาง เพ็ชรสุวรรณ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2019


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ผาง เพ็ชรสุวรรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
-แห่ซื้อสติ๊กเกอร์'ผมเพื่อนโชค' เชื่อแคล้วคลาดด่านตรวจ

-'เจี๊ยบ'ลั่นอย่าประมาทโซเชียล ต่อให้'บิ๊ก'สุดท้ายก็'หัวโขน'