ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

ข่าวเศร้าแวดวงกีฬา หลังแหล่งข่าวยัน หัวหน้าค่ายมวยชื่อดัง 'กลม บางกรวย' เสียชีวิตแล้ว สาเหตุจากเส้นเลือดในสมองแตก จัดพิธีศพที่วัดเขมาภิรตาราม จ.นนทบุรี

Read more

ข่าวประจำวัน

'พระเอกบิณฑ์' เผยเรื่องลึกลับก่อนพบศพหญิงชรา นอนเสียชีวิตในห้องเก็บของ โดยคุณตาผู้เป็นสามี เล่าว่า เห็นภรรยาตัวเองมายืนหน้าบ้าน หลังหายไป 3 วัน เรียกให้เข้ามากินก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน แต่เข้ามาในบ้านไม่ได้

Read more

ข่าวประจำวัน

ประชาชนเริ่มออกมาสาดน้ำสงกรานต์พระประแดงกันอย่างคึกคัก ท่ามกลางอากาศร้อนจัด ขณะที่ตำรวจคุมเข้มด้านรักษาความปลอดภัย ส่วนการแห่นางสงกรานต์จะเริ่มขึ้นเวลา 16.30 น.

Read more

ข่าวประจำวัน

กรมอุตุเผย 10 อันดับอุณหภูมิสูงสุดของประเทศไทยในช่วงฤดูร้อน แม่ฮ่องสอนยังครองแชมป์ ปี 59 ขณะที่ ลำปาง ครองแชมป์ ปีนี้

Read more

ข่าวประจำวัน

'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวสุดเศร้า หลังพบศพแม่เพื่อน ที่หายจากบ้านไป 7 วัน กลายเป็นศพอยู่ในห้องเก็บของ คาดเข้าไปหาของแล้วกระเป๋าล้มทับ ประกอบกับอากาศร้อนเป็นลมช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

Read more

ข่าวประจำวัน

รองพ่อเมืองเชียงใหม่ยืนยัน พายุฤดูร้อนพัดผ่านช่วยลดฝุ่นพิษไปได้มาก แต่ค่า AQI ยังสูง และ pm2.5 ยังเกินมาตรฐานอยู่บ้าง เร่งทำเครื่องฟอกอากาศแจกจ่ายให้โรงเรียนและห้องเซฟตี้โซน ดีเดย์ 28 เม.ย.นี้ สร้างป่าเปียกป้องกันไฟป่า

Read more

ข่าวประจำวัน

หนุ่มโพสต์สุดระทึก เครื่องบินติดๆดับๆ ก่อนออกจากสนามบินหาดใหญ่-ดอนเมือง สายการบินให้เลือกไปต่อหรือจะยกเลิกการเดินทาง ยืนยันที่โพสต์ไม่ได้เจตนาโจมตีสายการบินและจะใช้บริการต่อแน่นอน

Read more

ข่าวประจำวัน

ตัวเลขไม่เป็นทางการ 'ยอดตายรายวัน ณ จุดเกิดเหตุ' วันที่ 20 เม.ย. 62 วันเดียว 'ตายคาที่' บนถนน 13 ศพ มาพร้อมกับคลิปอุบัติเหตุที่แฝงไว้ด้วยอุทาหรณ์

Read more

ข่าวประจำวัน

ผู้ใหญ่บ้านขับรถเก๋งเสยเกาะกลางถนน ชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง เสียชีวิตทันที คนที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บสาหัส คาดเกิดจากมองไม่เห็นเกาะกลางถนนเนื่องจากไฟดับ

Read more