ข่าวล็อกตัวลุงหื่น แอบวางยาเรียงคิวขยี้กาม 2 สาว ถ่ายคลิปขู่-จับขังซ้ำ - kachon.com

ล็อกตัวลุงหื่น แอบวางยาเรียงคิวขยี้กาม 2 สาว ถ่ายคลิปขู่-จับขังซ้ำ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ล็อกตัวลุงหื่น แอบวางยาเรียงคิวขยี้กาม 2 สาว ถ่ายคลิปขู่-จับขังซ้ำ เหยื่อได้สติเข้าแจ้งความ ก่อนพบเบาะแสจนตามจับตัวได้ พบเคยติดคุกคดีกระทำชำเรามาแล้ว

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม รอง ผกก.4 บก.ป.
ร.ต.อ.ณรงค์ หาญสันเทียะ สว.กก.4บก.ป.

นำกำลังเข้าจับกุม นายธนชาต หรืออุดม เอื้อจรรยา อายุ 63 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 781-2/2552 ลงวันที่ 25 ธ.ค.52 ข้อหา ข่มขืนกระทําชําเราผู้อื่น โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, หน่วงเหนี่ยวกักขัง, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจารฯ” ได้ที่ริมถนนในซอยรังสิต-ปทุมธานี ต.ประชาธิปัตย์ อ.เมืองปทุมธานี

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อปี 2552 ขณะที่นายธนชาตยังอาศัยอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ก่อเหตุล่อลวง น.ส.มายด์ (นามสมมุติ) และด.ญ.เอ (นามสมมุติ) 2 เด็กสาวในพื้นที่ให้มาเที่ยวที่บ้านพักของผู้ต้องหา ระหว่างนี้ก็นำยานอนหลับผสมเครื่องดื่มให้เหยื่อกินจนหมดสติไป จากนั้นก็ลงมือข่มขืนเหยื่อทั้ง 2 ราย พร้อมกับบันทึกภาพวีดีโอเอาไว้ด้วย เสร็จแล้วนายธนชาตก็ขังผู้เสียหายเอาไว้ในห้องพัก เพื่อหลบหนีไป หลังจากผู้เสียหายได้สติจึงรีบเข้าแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก จนกระทั่งออกหมายจับ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ขุดจับกุมสืบทราบว่าหลังก่อเหตุแล้ว ผู้ต้องหารายนี้ก็หลบหนีคดีเรื่อยมา จนพบเบาะแสว่ามาปัจจุบันซ่อนตัวอยู่ที่ จ.ปทุมธานี จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

สอบสวน นายธนชาต ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง และจากการตรวจสอบประวัติยังพบอีกว่านายธนชาติ เคยถูกจำคุกคดีข่มขืนกระทำชำเราฯ เพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2549 ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำขึ้นอีก จึงนำตัวส่งสภ.ช้างเผือก ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก