ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 5 ก.ย. ที่มูลนิธิมะทา เทศบาลนครยะลา จ.ยะลา ในที่ประชุมใหญ่สามัญพรรคประชาชาติ ประจำปี 2563 มีวาระสำคัญที่จะมีการเลือกคณะผู้บริหารใหม่ โดยมีทั้งสมาชิกพรรคประชาชาติ กรรมการบริหารพรรคประชาชาติ และ ส.ส.พรรคประชาชาติ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เปิดแถลงข่าวการดำเนินการตามข้อเรียกร้องของกลุ่มนักเรียนว่า ข้อเรียกร้องของกลุ่มนักเรียนกว่า 95% เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและหลายเรื่อง ศธ.กำลังดำเนินการอยู่แล้ว อยู่ในแผนงบประมาณปลายปีงบประมาณ 2563

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 5 กันยายน ที่กระทรวงศึกษาธิการ ตามที่กลุ่ม ที่เรียกตัวเองว่า "นักเรียนเลว" พร้อมแนวร่วมเครือข่ายนักเรียนจาก 30 โรงเรียนทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เป็นการจัดชุมนุมครั้งใหญ่ ของเครือข่ายนักเรียน ระบุว่าวันนี้มีเซอร์ไพรส์ใหญ่ พร้อมเปิดตัวกิจกรรมดีเบตกับรัฐมนตรีศึกษา

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ลักษณะอากาศทั่วไป 24 ชั่วโมงข้างหน้า ระบุว่า ร่องมรสุมกำลังอ่อนพาดผ่านภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวยังคงมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคใต้ ขอให้ประชาชนบริเวณพื้นที่เสี่ยงภัย ระวังอันตรายจ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 ก.ย. ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เปิดเผยความคืบหน้าภายหลังศาลออกหมายจับ นายวรยุทธ หรือบอส อยู่วิทยา คดีขับรถชนตำรวจทองหล่อ เสียชีวิต ว่า หลังจากที่ทางพนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขอถอนหมายจับเก่าและออกหมายจับใหม่

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 กันยายน ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลไต่สวนเพิกถอนประกัน กรณีผิดเงื่อนไขการประกันตัว 2 ผู้ต้องหา นายอานนท์ นำภา ทนายความศูนย์ทนายเพื่อสิทธิมนุษยชน และ นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ “ไมค์ ระยอง” แกนนำเยาวชนตะวันออกเพื่อประชาธิปไตย ช่วงเช้าเสร็จสิ้น ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 11.47 น. วันที่ 3 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าเสียชีวิตภายในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ใกล้ห้างสรรพสินค้าท็อปแลนด์พลาซ่า ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่กระทรวงยุติธรรม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม (ยธ.) กล่าวถึงกรณีที่กรมราชทัณฑ์ เตรียมพักโทษผู้ต้องขังที่เข้าข่ายที่ได้รับการพักโทษโดยจำนวนนั้นมีรายชื่อนายเจนภพ วีรพร จำเลยในคดีเบนซ์ชนฟอร์ด ซึ่งทำให้ 2 นักศึกษาปริญญาโทเสียชีวิต ว่า ได้รับรายงานจากกรทราชทัณฑ์ว่า น.ช.เจนภพเป็นนักโทษเด็ดขาดชั้นดี เรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในความผิดฐานความผิดต่อชีวิต กำหนดโทษ 4 ปี และได้รั

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ที่ศูนย์การค้าโชว์ดีซี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมใหญ่คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจกรุงเทพมหานคร (กต.ตร.กทม.)

Read more

ข่าวประจำวัน

พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมกำลังอ่อนพาดผ่านภาคกลางตอนล่าง ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง และฝนตกหนักบางแห่งในภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง และภาคใต้ ขอให้ประชาชนบริเวณพื้นที่เสี่ยงภัย ระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนัก ซึ่งอาจทำให้เกิดน้

Read more