ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

จากกรณี ลุงใส่เสื้อสีแดง กำลังกวาดน้ำขังข้างทางอยู่ช่วงประตู ทาง เข้า-ออก ช่องที่ 3 บริเวณหน้าศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง) ถนนมิตรไมตรี แขวงและเขตดินแดง กทม. จากนั้น ถูกกลุ่มผู้ชุมนุมที่เข้าร่วมแสดงกิจกรรมกับ “กลุ่มไทยภักดี” ทำร้ายร่ายกายได้รับอาการบาดเจ็บจนศรีษะแตก ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณีโลกออนไลน์แชร์โพสต์ของหนุ่มรายหนึ่ง ออกมาระบุว่าแฟนสาวของตนเองเสียชีวิต หลังจากที่ไปดูดไขมันเสริมอก ที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านยานนาวา พระราม 3 และตอนนี้คลินิกดังกล่าวปิดเพจเฟซบุ๊กไปแล้ว คลินิกเริ่มเงียบหายไปและไม่ติดต่อกลับมา และต้องเสียค่ารักษาล้านห้า ก่อนแจ้งความตำรวจเอาผิดคลินิกดัง จี้ชดใช้ค่ารักษาพยาบาล ส่งศพผ่าพิสูจน์ที่รพ.ตำรวจ หาสาเหตุที่แท้จริง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณีพบศพ นายอนุวัฒน์ กระแหน่ อายุ 23 ปี ชาวบ้าน บ้านอีมาด อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ในสภาพไม่มีหัว นอนเสียชีวิตอยู่ในป่าสวนมะละกอ ตามลำตัวพบรอยกระสุนปืนถูกยิงใต้ราวนมขวาทะลุ 2 นัด เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา ทราบชื่อคนร้ายคือ นายอนุชา กระแหน่ เป็นพี่ชายผู้ตาย มูลเหตุน่าจะมาจากปัญหาพิพาทเรื่องที่ดิน หลังเกิดเหตุนายอนุชาหลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ปิดล้อมป่าใกล้ที่เกิดเหตุ ให้ญาติๆ นำเส

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 30 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายความคืบหน้ากรณีเหตุสลดเมื่อช่วงคำวานนี้ พี่ฆ่าตัดหัวน้อง ตำรวจ สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี พร้อมกู้ชีพกู้ภัยบ้านไร่ รุดเข้าตรวจสอบ ที่ชายป่าเขาในสวนมะละกอ สวนกล้วย และสวนลำไย พบศพนายอนุวัฒน์ อายุ 23 ปี ชาวบ้านอีมาด อีทราย ม.4 ต.แก่นมะกรูด อ.บ้านไร่ ในสภาพไม่มีศีรษะ พบแผลตามลำตัว มีรอยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดที่ใต้ราวนมขวาทะลุ 2 นัด และบาดแผลที่คอพบผู้ตายถูกใช้มีดปลายแหลมกร

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อกลางดึกวันที่ 29 ส.ค. ตำรวจ สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี รับแจ้งเกิดเหตุพี่ฆ่าน้องชาย ภายในชายเขาสวนในมะละกอและสวนกล้วย ต.แก่นมะกรูด อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ชีพกู้ภัยบ้านไร่

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. เวลา12.10 น. ที่รัฐสภา นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)วิสามัญพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 กล่าวขอบคุณรัฐบาลที่ออกมาแสดงท่าทีผ่อนคลายในการจัดซื้อเรือดำน้ำ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานกลุ่มไทยภักดี กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่าการ์ดของกลุ่มไทยภักดี ไปทำร้ายคนใส่เสื้อแดง ในการชุมนุมองกลุ่มไทยภักดี เมื่อวันที่30 ส.ส.ที่ผ่านมา ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพฯ ไทย - ญี่ปุ่น ว่า ยืนยันว่าทีมเราไม่ใช้การ์ด เราใช้ทหาร ตำรวจ มาดูแลความเรียบร้อย เพราะเราจัดงานในอาคาร เรารู้อยู่แล้วว่ามีเวลาจำกัด และเป็นการจัดให้ความรู้กับประชาชน

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี นายสุคนธ์ พุฒตาล อายุ 60 ปี กำลังกวาดพื้นอยู่บริเวณหน้าอาคารกีฬาเวสน์ 1 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง กรุงเทพ ได้ถูกชายไม่ทราบชื่อ ใช้อาวุธไม่ทราบว่าเป็นอะไรทำร้ายผู้แจ้งล้มลง บาดเจ็บ หลบหนี ขณะที่กลุ่มไทยภักดี จัดกิจกรรมพบปะชุมนุมสมาชิกอาคารกีฬาเวสน์ 2 ใกล้กับบริเวณดังกล่าว ภายหลังผู้ถูกทำรายร่างกายเข้าแจ้งกับ สน.ดินแดงนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

ช่วงบ่ายวานนี้ (30 ส.ค.) ประชาไท รายงานว่า ระหว่างกลุ่มไทยภักดี จัดกิจกรรมพบปะชุมนุมสมาชิกอาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพฯ ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น ภายหลังผู้ถูกทำรายร่างกายเข้าแจ้งความกับทาง สน.ดินแดง

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี นายประเสริฐ หรือต้อย อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจ เขตพระนคร ถูกยิงหน้าร้านอาหารกึ่งผับชื่อ เดอะเบส ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง อาการสาหัสก่อนไปเสียชีวิตที่รพ.อ่างทอง นอกจากนี้ยังมีถูกยิงบาดเจ็บอีก 3 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more