ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารคอนโดแห่งหนึ่ง สูง 9 ชั้นพบบริเวณกันสาดคอนกรีตระหว่างชั้น 1-2 ซึ่งมีความยาว 21.5 เมตรเกิดหักถล่มลงมาทำให้ปิดทางเข้าออกของผู้ที่พักอาศัยอยู่ด้านล่าง เจ้าหน้าที่จึงปิดกันพื้นที่บริเวณดังกล่าวเพื่อความปลอดภัย

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 14 ก.ย. กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ทำให้ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนองในระยะนี้ กับมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคตะวันออก และภาคใต้ ขอให้ประชาชนบริเวณภาคใต้ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมไว้ด้วย

Read more

ข่าวประจำวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (13 ก.ย.) แฟนเพจ CSI LA เผยแพร่ภาพเอกสารคำสั่ง "ด่วนที่สุด" ลงนามท้ายประกาศโดย ผู้ว่าราชการ จ.ชลบุรี เรียก ศึกษาธิการ จ.ชลบุรี อธิการบดี มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 13 ก.ย. 2563 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าต่อจากนี้ โดยระบุว่า ร่องมรสุมยังคงพาดผ่านประเทศเมียนมา ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศเวียดนามตอนบน ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 12 ก.ย. พ.ต.ท.มีศักดิ์ โนราช สารวัตร (สอบสวน) สน.บางยี่เรือ รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตภายในชุมชนตากสิน ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ซอย 4 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 12 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในรถเก๋งจอดคาอยู่เลนขวาสุดบนถนนสุคนธวิท ใกล้ปั๊มน้ำมันพีที ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบรถเก๋งสีขาวจอดอยู่ช่องทางขวาสุดของถนน ภายในรถพบเพียงเด็กชายวัย 7 ขวบนั่งอยู่บนเบาะหน้าซ้ายเพียงลำพังโดยกระจกฝั่งคนขับเปิดอยู่แต่รถดับสนิท

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี ชาวคอนโดเอกธานีคอนโด ร้องเรียนเรื่องหญิงสาวเลี้ยงสุนัขพิตบูลจำนวน 6 ตัวไว้ในคอนโด สร้างความเดือดร้อน และหวาดกลัวให้ผู้ร่วมอยู่อาศัย เนื่องจากสุนัขมีลักษณะดุร้าย เห่าและกัดคนในคอนโด โดยทางเทศบาลขีดเส้นตายให้หยิงสาวเจ้าของสุนัขย้ายพ้นคอนโดในวันนี้นั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีชาวคอนโดเอกธานีคอนโด ร้องเรียนเรื่องหญิงสาวเลี้ยงสุนัขพิตบูลไว้ในคอนโดจำนวนถึง 6 ตัว สร้างความเดือดร้อนและหวาดกลัวให้ผู้ร่วมอยู่อาศัย เพราะสุนัขมีลักษณะดุร้าย เห่าและกัดคนในคอนโด ขณะที่เทศบาลขีดเส้นตายให้เจ้าของสุนัขย้ายพ้นคอนโดในวันนี้นั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 ก.ย. พันจ่าอากาสเอกวัชรพล กระตุดเงิน ปลัดเทศบาล ต.บางพูน จ.ปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาลและเจ้าหน้าที่นิติบุคคลเอกธานีคอนโด เข้าตรวจสอบห้องพัก ชั้น 9 ของนางสาวหงษ์ หรือ เค้ก เจ้าของหมาพิตบูล 6 ตัว ที่เลี้ยงไว้บนคอนโด สร้างความเดือดร้อนและหวาดกลัวให้กับชาวคอนโดผู้ร่วมอยู่อาศัย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 11ก.ย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุ ป้าย หยุดรถประจำทาง หน้า ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ถนน ราชดำริ แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน ล้มลงมาทับประชาชนที่ยืนรอรถบริเวณดังกล่าว ประมาณเกือบ 10 ราย โดยเบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บางคนวิ่งหนีไม่ทัน ทำให้ป้ายล้มทับเต็มๆ ซึ่งเสาดังกล่าวสร้างโดย กทม.

Read more