ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เสี่ยล้งทุเรียน ดีเดย์นัดเจอหน้าผู้สมัครลูกเขย 1 เม.ย. เตรียมพาไปดูพื้นที่ประกอบกิจการ และพื้นที่สวนทุเรียนของชาวสวน ยืนยันไม่หนักใจในการคัดเลือก

Read more

ข่าวประจำวัน

'อุตุ' เผย ประเทศไทยตอนบนมีอากาศร้อนโดยทั่วไป มีฝนฟ้าคะนองบางแห่งบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคกลาง ขอให้ประชาชนดูแลสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อน

Read more

ข่าวประจำวัน

ญาตินำ 5 ศพตระกูล “ศรีสวัสดิ์”ตกเหวในลาวถึงไทยแล้ว เจ้าหน้าที่ให้อำนวยความสะดวกให้อย่างดี กู้ชีพกาแดงลาวเตือนหากไม่ชินทางเกิดอุบัติเหตุง่าย แนะไม่ควรขับรถไปเอง

Read more

ข่าวประจำวัน

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านชาวไร่-ชาวนา พื้นที่ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เสียหาย 5 หลังรวด โชคยังดีไร้คนเจ็บตาย เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุมาจากไฟฟ้าลัดวงจร

Read more

ข่าวประจำวัน

อธิบดี ทช. ระบุ 'ปลายี่สน-ปลากระเบนเนื้อดำ-ปลากระเบนค้างคาว' เป็นชนิดเดียวกับ 'ปลากระเบนนก' ชี้อยู่ในบัญชีแดงของไอยูซีเอ็น แม้ในไทยไม่ผิดกฎหมายแต่เหมาะสมหรือไม่ที่จะกิน ในขณะที่ไทยกำลังรณรงค์เรื่องสัตว์ทะเลหายาก

Read more

ข่าวประจำวัน

รองผบ.ตร. 'พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิตพราหมณกุล' ยืนยันภาพรถบรรทุกผู้ต้องขังเป็นรถตำรวจจริง แต่ปอดระวางคืนบริษัทไปแล้ว นำกลับมาใช้ได้ไม่มีความผิด ย้ำป้ายรถสีเหลือง...ถูกต้อง

Read more

ข่าวประจำวัน

ดับฝันกองเชียร์ “จีโอ้”หนุ่มหล่อชาวตราด “เสี่ยล้งทุเรียน”ลั่นหล่อเกิน กลัวลูกสาวอกหัก เผยคนแห่สมัครลูกเขยวันละเกินพัน ย้ำต้องการลูกเขยมีไฟทำกิน หากมาเพราะอยากถูกหวยอย่ามา

Read more

ข่าวประจำวัน

'มาสเตอร์เชฟฯ' ออกหนังสือชี้แจง ปลากระเบน มีขายตามท้องตลาด ไม่ใช่รายการแรกนำมาเป็นวัตถุดิบ ยันไม่มีนโยบายนำสัตว์ต้องห้ามมาเป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหาร

Read more

ข่าวประจำวัน

เปิดใจ“น้องกาญจน์”ลูกสาวเสี่ยล้งทุเรียน เผยมีคนโทรศัพท์ สมัครแอดไลน์เข้ามาเป็นจำนวนมากจนไม่ได้หลับได้นอน ยืนยันไม่ได้สร้างกระแสเพื่อล้งทุเรียนของตัวเอง เพราะทำมานานกว่า 30 ปี

Read more

ข่าวประจำวัน

หนุ่มหล่อชาวตราด วัย 28 ปี ดีกรีปริญญาโท โพสต์ขอบคุณกำลังใจชาวโซเชียล หลังแห่เชียร์ให้สมหวังได้เป็นลูกเขย 'เสี่ยล้งทุเรียน' เจ้าตัวบอกขอให้โชคชะตาเป็นคนกำหนดเอง แถมสุดแมนปกป้องให้เกียรติลูกสาวเสี่ยล้ง

Read more