ข่าว'แจ็ค ฟีนิกซ์'ไล่ออกอดีตรปภ.ดัง พากะเทยขึ้นนอนเตียง! - kachon.com

'แจ็ค ฟีนิกซ์'ไล่ออกอดีตรปภ.ดัง พากะเทยขึ้นนอนเตียง!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
 
เป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์อีกครั้ง สำหรับหนุ่มอดีตพนักงานรักษาความปลอดภัยห้างดัง คู่กรณีของ ลีน่า จัง ที่เคยตกเป็นข่าวร้อนมาก่อนหน้านี้ ก่อนที่แจ็ค ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านทำผมชื่อดังย่านสยาม จะจ้างมาเป็นบอดี้การ์ด และเปลี่ยนชื่อให้ใหม่ ต้อนรับการมีชีวิตใหม่
 
แต่ล่าสุดก็มีเรื่องให้ แจ็ค ฟีนิกซ์ ต้องช้ำใจ เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขณะที่ หนุ่มอดีตรปภ. คนดังกล่าว ถูกจับได้ว่าพากะเทยขึ้นมานอนบนเตียงของแจ็ค ฟีนิกซ์ โดยในคลิปเป็นการสนทนาระหว่าง หนุ่มอดีตรปภ. กับผู้ช่วยของแจ็คที่เข้ามาพบ ทั้งนี้แจ็คได้เขียนข้อความระบุว่า "#พี่ช่วยเหลือน้องได้เท่านี้จริงๆนะคะ วันแรกมาถึง ทีมงานได้ยินเค้าโทรศัพท์ คุย กับแม่ว่า ไหนมาแล้วว่าจะส่งเงินมาเลย เงินไม่มีเงินซื้อกับข้าวแล้ว ทีมงานก็ งง แล้วก็มาบอกพี่แจ็คว่าน้องไม่มีเงิน พี่ก็ให้ไป 6,000 บาท สำหรับแม่เค้า ไม่รวมกับตัวเค้า เอาไว้ติดตัวเดินทางไปทำงาน เผื่ออยากกินอะไร"
 
"สิ่งที่ขอไว้คือ เด็กอายุ 20 ย่าง 21 1. อย่าโกหก  2. อย่าพาใครขึ้นมา โดยไม่ได้รับอนุญาต 3. อย่าเล่นยาเสพติด 4. อย่าสร้างภาระเพิ่มให้กับสังคม (ก่อนมา แฟนน้องเค้าเพิ่งไปทำแท้งมา แล้วเลิกกันไป)  5. ตั้งใจ ขยันทำงาน มีพี่ๆ คอยสอนงาน ล่าสุด ขอไม่มาสงกรานต์ด้วยกับพี่ จะขอทำงานที่สยาม เพื่อที่จะได้ค่าพิเศษ 2 แรง วันสงกรานต์ และขอเบิกเงิน  พี่ก็ให้ไว้กิน และเดินทางไปทำงาน 2,500 ไม่รวมกับไปซื้อของในแม็กแวลู่ ก่อนพี่ออกมาอีก ดูน้องเค้าทำ!!! เอากะเทย!!! ขึ้นมานอนบนที่นอนพี่ ลูกพี่กลับมาเจอพอดี เลยอัดคลิปส่งให้พี่ดู (ผัว ก็ไม่ใช่ ลูกก็ไม่ใช่ ญาติก็ไม่ใช่ ช่วยขนาดนี้ แล้วยังทำกับเราได้)"
 
ขอบคุณภาพและคลิปประกอบจากเฟซบุ๊ก Jax Phoenix 

ชมคลิป...