ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 29 ต.ค.63 ร.ต.อ.สุวิทย์ ทองสุภา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันที่ถนนนาพรุ-เบญจมะ ต.ไทยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไต้เต๊กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 29 ต.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึก วันที่ 28 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านขายยางรถยนต์ ในพื้นที่ หมู่6 ถ.หนองเพรางาย ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยเป็นร้านของ นายประสิทธิ์ หรือโจ แสงสมพร อายุ 28 ปี ส่งผลให้กระถางต้นไม้และชั้นวางยาง รวมทั้งเสาหน้าร้าน 2 ต้น แตกหักและหลังคาหน้าร้านเอียงได้รับความเสียหาย

Read more

ข่าวประจำวัน

กลายเป็นความคาใจของชาวระนอง รวมไปถึงชาวเน็ต หลังจากท้องฟ้าเมืองระนอง ปกคลุมไปด้วยแสงสีเขียว จนกลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ว่อนไปทั่วโลกออนไลน์ โดยพบว่า แสงดังกล่าว พบเห็นในหลายพื้นที่ เช่น หมู่บ้านปากคลอง, ต.ปากน้ำ, ต.บางริ้น, ต.หงาว และต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์น้ำในลำน้ำมูล ที่ต.หนองพลวง อ.จักราช จ.นครราชสีมา มีมวลน้ำไหลมาจากอ.ปักธงชัยและอ.เฉลิมพระเกียรติ ลงลำน้ำมูลอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้ำบางส่วนน้ำล้นตลิ่ง ไหลเอ่อเข้าท่วมบ้านเรือนในที่ลุ่มต่ำริมน้ำ ล่าสุดพบว่าที่บ้านโคกพระ ต.หนองพลวง กระแสน้ำในลำน้ำมูลไหลแรงมากขึ้น รวมถึงมวลน้ำก็เพิ่มระดับขึ้นอย่างต่อเนื่อง บางจุดน้ำเอ่อล้นตลิ่งเข้าท่วมถนนภายในหมู่บ้านหลาย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 28 ต.ค. ชาวระนองในหลายพื้นที่ เช่น หมู่บ้านปากคลอง, ต.ปากน้ำ, ต.บางริ้น, ต.หงาว และต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง ต่างฮือฮากับปรากฏการณ์แสงสีเขียว ครอบคลุมท้องฟ้าทางทะเลฝั่งทิศตะวันตก หลังพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไป จึงถ่ายภาพและนำมาแชร์กันเป็นจำนวนมาก พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าเป็นแสงที่เกิดจากอะไร

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 07.15 น. วันที่ 29 ต.ค.2563 พนักงานสอบสวน สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในชอยจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 28 ต.ค. 2563 นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เปิดเผยกรณีคณะกรรมการพิจารณาข้อเรียกร้องของนักเรียน นักศึกษา ศธ. มีมติแก้ไขระเบียบ ศธ. การไว้ทรงผมของนักเรียน ปี 2563 ในข้อ 7 แก้เป็น โรงเรียนสามารถออกระเบียบทรงผมของนักเรียนที่มีความเฉพาะเจาะจงได้ แต่ระเบียบดังกล่าวจะใช้ได้ ต้องผ่านกระบวนการ การมีส่วนร่วมของนักเรียน ผู้ปกครองและชุมชนท้องถิ่น

Read more

ข่าวประจำวัน

ช็อกเปิดใจ พลอย ชิดจันทร์ อดีตนางเอก กรณีที่ถูกหมายศาลจากเจ้าของโครงการหนึ่ง ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์คลิปในช่องยูทูบของตัวเองเล่าประสบการณ์ซื้อบ้านหรู 4 หลังมูลค่ากว่า 60 ล้านบาทในโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ 7 ปีซ่อมแซมบ้านทุกปี แต่กลับเจอฟ้องเรียกค่าเสียหาย

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี สน.ภาษีเจริญ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณร้านนวดแผนไทย สรี เซาว์น่าแอนด์สปา ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "จี้ พรานนก" โพสต์ภาพเหตุการณ์ชุลมุนบริเวณหน้าร้าน และระบุอ้างว่า เสี่ยโป้ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ ยิงเพื่อนของตนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี สน.ภาษีเจริญ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณร้านนวดแผนไทย สรี เซาว์น่าแอนด์สปา ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "จี้ พรานนก" โพสต์ภาพเหตุการณ์ชุลมุนบริเวณหน้าร้าน และระบุอ้างว่า เสี่ยโป้ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ ได้ยิงเพื่อนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

Read more