ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.เห็นชอบยกเว้นค่าธรรมเนียมการใช้ยานยนต์บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ตอนกรุงเทพมหานคร – เมืองพัทยา รวมทางแยกไปบรรจบทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 34 (บางวัว) ทางแยกเข้าชลบุรี ทางแยกเข้าท่าเรือแหลมฉบังและทางแยกเข้าพัทยา

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.63 ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมกลุ่มผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ราชพฤกษ์ เดินทางมาตามที่อัยการสูงสุดนัดกลุ่มผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนสารสาสน์ฯ และผู้แทนโรงเรียนสารสาสน์ฯ เจรจาไกล่เกลี่ยครั้งแรก กรณีครูและพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กนักเรียนภายในโรงเรียนสารสาสน์ฯ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 10 พ.ย.2563 พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณกฤช บุญศักดิ์ ผกก.สส.บก.น.9 สั่งการให้ พ.ต.ท.เนติ รุ่งฟ้าแสงอรุณ สว.กก.ดส. นำกำลังชุดสืบสวนกก.ดส. ชุดสืบสวนกก.สส.บก.น.9 และฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางยี่ขัน นำหมายค้นศาลอาญาตลิ่งชันที่ค.260/ 2563 เข้าตรวจสอบทาวน์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 10 พ.ย.2563 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. และ พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส.บช.น. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.9 และหน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 60/23-60/29 ถนนเพชรเกษมซอย 44 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 10 พ.ย.2563 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังค่อนข้างแรงอีกระลอกจากประเทศจีนได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวอุณหภูมิจะลดลงอีก 1-3 องศาเซลเซียส กับมีอากาศเย็นและมีลมแรง ส่วนบริเวณยอดดอยและยอดภู มีอากาศหนาว ขอให้ประชาชนบริเวณภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือดูแลสุขภาพเนื่องจากอากาศที่หนาวเย็น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลกำลังมีการแชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งที่เป็นเจ้าของกิจการ ในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่ไปโพสต์เรื่องราวของเธอในกลุ่ม พัทยาทอล์ค โดยเธอบอก เล่าเรื่องราวว่าอาศัยอยู่พัทยามา 15 ปี พัทยาจนทำให้เธอมีบ้าน มีรถ มีธุรกิจ เป็นของตัวเอง แต่เธอไม่ได้อยากจะจากเมืองพัทยาไปแต่ ไม่ไหวแล้วเพราะเศรษฐกิจย้ำแย่เหลือเกิน

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 พ.ย. พล.ต.ต.ญาณพงศ์ โสมาภา ผบก.กองสารนิเทศ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เทพฤทธิ์ ชาวนาวิก รอง ผกก.สส.สน.หนองแขม นำกำลังและหมายค้นของศาลอาญาตลิ่งชันที่ ค.256/2563 ลง 7 พ.ย.63 เข้าตรวจบ้านแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ เพชรเกษม 69 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ แขวงและเขตหนองแขม กทม. หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งเก็บบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์จำนวนมาก

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 12.40 น.วันที่ 8 พ.ย.63 พ.ต.ท.สฤษดิ์ สิทธิ์นะศรี รองผกก.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งมีเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยเจริญกรุง 72/2 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 พ.ย.63 ร.ต.อ.วรพงษ์ ดีเวียง ร้อยเวร สภ.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุพบมีผู้เสียชีวิตถูกเผาพร้อมกับรถจักรยานยนต์ 1 คัน บริเวณพื้นที่ป่ารกร้าง ในพื้นที่ ม.4 บ้านโป่งตาเพชร ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนบายพาสแก่งกระจาน-ยางชุม ประมาณ 1 กม.

Read more

ข่าวประจำวัน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุเทพ นามกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.คง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถยนต์บรรทุกพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณถนนมิตรภาพขาขึ้น มุ้งหน้าไป จังหวัดขอนแก่น ระหว่าง กม.02404-205 ต.ตาจั่น อ.คง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดคง

Read more