ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 08.15 น. วันที่ 17 เม.ย.2564 ร.ต.อ.สมัย จำปาทอง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ระหว่างยูเทิร์นหน้าโรงงานไอศกรีม ต.เขาสามยอด ถนนพหลโยธินขาเข้า จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีพบศพ นายนาถ อายุ 50 ปีถูกยิงเสียชีวิตในไร่ข้าวโพด บ้านผาแมว หมู่ 8 ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง มีบาดแผลกระสุนปืนลูกซองยิงเข้าหน้าอก ราวนมขวา ข้างศพพบอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก กระเป๋าสะพายคาดหน้าอก ภายในมีกระสุนปืนลูกซอง 10 นัด และยาบ้า 80 เม็ด สภาพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำ 2 วัน เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 17 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านสะดวกซื้อรายใหญ่ของไทย ประกาศปรับเวลาตามมาตรการของศบค. โดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของเซเว่น อีเลฟเว่น ระบุว่า ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19) หรือศบค. ได้ประกาศมาตรการควบคุมแบบบูรณาการ จำแนกตามพื้นที่สถานการณ์ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 18 จังหวัด

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 17 เม.ย.2564 พ.ต.ท.ศิริวัชร์ ศิริเศรษฐวัชร์ สารวัตร(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อใกล้ซอยสามวา 7 ถนนสามวา แขวงและเขตมีนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจปฏิบัติการพิเศษ 191 บก.สปพ. และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 17 เม.ย. 64 พ.ต.ท.พิสิฐ บุญมีสุข สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าข้างทางมีผู้เสียชีวิตและเกิดไฟลุกไหม้บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนานหน้าปั๊มใหญ่ที่สุดในโลก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกต

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ต.หมอนทอง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ม.1-3 และ ม.9-10 ชาวบ้านกว่า 50 หลังคาเรือน ได้รับผลกระทบจากพายุฝนกระหน่ำลมแรงในพื้นที่ทำให้บ้านเรือน พืชสวนทางการเกษตรได้รับความเสียหายจำนวนมาก บ้านเรือนได้รับความเสียหายหลายหลัง และเสาไฟฟ้าหักกว่า 20 ต้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 13 เม.ย.64 พ.ต.ต.อานนท์ ภักดิ์รุ่งเรือง สว.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นผู้ชายและผู้หญิง อยู่ภายในห้องนอน ของบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ปลวกแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน และหน่วยกู้ภัยปลวกแดง

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 14 เม.ย.64 จากสถานการณ์โควิดที่กลับมาระบาดระลอกใหม่ โดยในวันนี้มีผู้ติดเชื้อทะลุพันรายครั้งแรก ทำให้รัฐบาลเตรียมออกมาตรการรองรับและยกระดับควบคุม

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 เม.ย.64 ที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ฐานะประธานคณะอนุกรรมการเฉพาะกิจศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนตลอดทั้งปี เปิดเผยว่า ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2564 รวบรวมสถิติอุบัติเหตุทางถนนประจำวันที่ 13 เม.ย. ซึ่งเป็นวันที่สี่ของการรณรงค์ “สงกรานต์สุขใจ ขับขี่ปลอดภัย ห่

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีตัวแทน บริษัท พงสะหวัน จำกัด ของ สปป.ลาว เข้าดูไม้พะยูงอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ 11 ตู้ มูลค่ากว่า 160 ล้านบาท แต่กรมศุลกากรไม่อนุญาต เพราะมีมาตรการคุมการระบาดโควิด-19 ตัวแทนบริษัท จึงเข้าไปที่สำนักงานเก็บรักษาไม้ของกลาง เพื่อขอคำชี้แจง ขณะเดียวกันมีผู้รับมอบอำนาจจากรัฐบาล สปป.ลาว ไปที่ด่านศุลกากรด้วยเช่นกัน พร้อมอ้างสิทธิ์ว่าไม้พะยูงทั้งหมดเป็นของทางการ สปป.ลาว ไม่ใช่ของบริษัทเอกชนนั้น

Read more