ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 10 เม.ย. 2564 ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิตและมีรถชนกันระนาวถึง 4 คัน ต่อมา ร.ต.ท.สถาพร ก้อนสันทะ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถานอุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรบูรณาการช่วงเทศกาลสงกรานต์ รุดไปตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 12 เม.ย.64 นายวิตถวัลย์ สุนทรขจิต อธิบดีกรมคุมประพฤติ เปิดเผยสถิติคดีที่เข้าสู่กระบวนการคุมความประพฤติในวันที่ 2 ของการควบคุมเข้มงวด (11 เม.ย.64) เป็นคดีขับรถในขณะเมาสุรา จำนวน 18 คดี จึงทำให้มียอดสะสมสถิติคดีที่ศาลสั่งคุมประพฤติระหว่างวันที่ 10-11 เม.ย.64 จำนวนทั้งสิ้น 529 คดี จำแนกเป็น คดีขับรถขณะเมาสุรา จำนวน 527 คดี คิดเป็นร้อยละ 99.62 คดีขับเสพ จำนวน 2 คดี คิดเป็นร้อยละ 0.38

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 เม.ย.64 ที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ฐานะประธานคณะอนุกรรมการเฉพาะกิจศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนตลอดทั้งปี เปิดเผยว่า

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 11 เม.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 18.30 น.วานนี้ ร.ต.อ.มนต์ชัย พลายแสง รอง สว.สส.สภ.บ้านผือ นำกำลังเข้าจับกุม พระพิทักษ์ หรือ นายพิทักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.5 ต.โนนทอง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ขณะกำลังนั่งเสพยาบ้าอยู่ในห้องน้ำหลังกุฏิภายในวัด พร้อมยาบ้า 11 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 11 เม.ย. 64 พ.ต.อ.นธีร์ สุคุณา ผกก.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุรถชนกัน 3 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนบายพาสจุดกลับรถแยกเข้าที่ว่าการอำเภอพิมาย จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.ก้องภพ อาษานอก สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย ไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยพันธ์ศรีนคร

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 เม.ย.64 ที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ในฐานะเลขานุการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน (ศปถ.) เปิดเผยว่า ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2564 ได้รวบรวมสถิติอุบัติเหตุทางถนนประจำวันที่ 10 เม.ย.ซึ่งเป็นวันแรกของการรณรงค์ “สงกรานต์สุขใจ ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด&rd

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 เม.ย. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจหนองบัว ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุไฟลุกไหม้รถยนต์เก๋ง บนถนนภายในหมู่บ้าน ด้านหลังโรงเรียนบ้านหนองบัว หมู่ 4 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลตำบลแก่งเสี้ยน เข้าฉีดน้ำควบคุมเพลิง

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 10 เม.ย.64 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยเลย 911 จุดนาแห้ว ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชาวบ้านไปหาน้ำผึ้งป่า ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำน้ำไพร้ ต.นาแห้ว อ.นาแห้ว จ.เลย และถูกผึ้งป่ารุมต่อยกว่า 300 ตัว นอนสลบไม่มีสติ จึงเร่งประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัย ร.พ.นาแห้ว ให้มารับตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ 20 นายเร่งเดินทางเข้าสู่พื้นที่เพื่อนำคนเจ็บออกจากบนภูเขาสูง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2564 พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จตช. ในฐานะ ผอ.ศปชก.ตร. เปิดเผยว่า พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. ในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการที่ 1 ศปชก.ตร., ได้ร่วมกันจับกุม นายวรุตม์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ฉ้อโกงประชาชน, ความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พุทธศักราช 2550” ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 668/2564 ลงวันที่ 9 เมษายน 2564 จั

Read more

ข่าวประจำวัน

นครทองคำ หายสายสูญ แห่งนี้มีชื่อว่า “เดอะ ไรส์ ออฟ อาเทน” (The Rise of Aten) มีความเป็นมายาวนานตั้งแต่สมัยการปกครองของฟาโรห์แอเมนโฮเทปที่ 3 (Amenhotep III) จนถึงสมัยฟาโรห์ตุตันคาเมน

Read more