ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 8 เม.ย.2564 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนจะมีอุณหภูมิสูงขึ้น โดยมีอากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 ร.ต.อ.นพภา ทองบ่อ รอง สว.สอบสวน สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งมีเหตุต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับคน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 เม.ย. 2564 พ.ต.ต.ชุมพล ทรงงาม สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนแท่งแบริเออร์บนสะพานกลับรถ (เกือกม้า) ชุมชนแก้วนิมิต ถนนพหลโยธินขาออก ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นตกลงมากลางถนนพหลโยธินขาออกในช่องทางด่วนด้านล่างเสียชีวิต

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2564 พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. เปิดเผยว่าพ.ต.อ.ขวัญชัย พัฒรักษ์ ผกก.2 บก.รฟ. พร้อมด้วยพ.ต.ต.ธิติ เพชราวรรณ์ สว.ส.รฟ.นครสวรรค์ นำกำลังเข้าจับกุมนายอภิวัฒน์ หรือปรัฐชานนท์ สุวรรณเชษฐ์ อายุ 29 ปี ตามหมายจับศาลจ.อ่างทอง ข้อหาฉ้อโกง จับกุมได้บนขบวนรถไฟ เที่ยวขึ้นที่ 111 สถานีรถไฟนครสวรรค์ ต.หนองปลิง อ.เมือง เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 5 เม.ย.2564 กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในฐานะกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.) รายงานหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณอ่าวเบงกอลตอนล่าง เคลื่อนเข้าสู่บริเวณทะเลอันดามัน ประกอบกับลมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมภาคใต้ฝั่งตะวันตกและทะเลอันดามันมีกำลังแรงขึ้น ทำให้มีฝนตกเพิ่มขึ้นและฝนตกหนักบางพื้นที่ในห้วงวันที่ 31 มี.ค. ถึงปัจจุบัน

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564 โซเชียลมีเดียแห่แชร์ภาพจากโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งระบุว่า ลูกสาวของตน ชื่อว่า น้องกราเซีย มีแมวที่ชื่อว่า ‘โฮจุน’ ถูกงูเหลือมกินกลางดึก แต่ที่น่าตกใจ เนื่องจาก งูเหลือมตัวดังกล่าว ได้บุกเข้ามาอยู่ในบ้าน บริเวณห้องครัวหลังบ้าน

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 1 เม.ย.2564 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พานายสวง ปักกาโร อายุ 97 ปี ยื่นหนังสือร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. เพื่อให้ช่วยดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง กรณีนายณรงค์ ปักกาโร อายุ 54 ปี บุตรชายที่เสียชีวิตอย่างปริศนาภายในรถยนต์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 1 เม.ย. เจ้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายภายใน หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพบ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 31 มี.ค. ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง เลขที่ 426/13 ถ.ศุภกิจ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรายงาน พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผู้กำกับฯ และ พ.ต.ท.เตชทัต เนตรุวงค์ รองผู้กำกับฯ ร่วมเดินทางมาตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพของชายอายุประมาณ 30 ปี ผิวขาว ปีนเข้ามาในบริเวณบ้าน เดินแก้ผ้าล่อนจ้อน และพยายามช่วยตัวเอง เดินวนรอบบ้าน ใช้เวลาช่วงหนึ่งก่อนเดินออกจากบ้านไป โดยเหตุเกิดในพื้นที่ อ.เมือง จ.ระยอง วันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา

Read more