ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2564 น.ส.สายใจ ไชยชาย อายุ 39 ปี ชาวจ.สงขลา ได้นำเอกสารหลักฐาน เป็นบันทึกประจำวัน ในการแจ้งความที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และที่สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รวมทั้งบันทึกการสอบสวนจากฝ่ายปกครอง ที่ว่าการอำเภอห้วยยอด

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 20 พ.ค. 64 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขอความช่วยเหลือ เนื่องจากนายพาวัน ลูกพี่ลูกน้อง อายุ 30 ปี เคยติดคุกคดียาเสพติดมาแล้ว 6 ปี มีพฤติกรรมทำลายข้าวของในบ้าน รวมถึงเผาบ้านตัวเอง นอกจากนี้ยังทำร้าย ผู้เป็นแม่ และตายกับยาย อายุ 70 ปี ขณะนี้ 3 ชีวิตที่อยู่ในบ้านเสี่ยงมาก เบื้องต้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยเจ้าหน้าที่มาดูเหตุการณ์แต่ก็ไม่ได้รับตัวผู้ก่อเหตุไป เหตุเกิดที่ ต.โพรงจระเข้ อ.ย่า

Read more

ข่าวประจำวัน

ตร.คุมตัวมือยิง หนุ่มมาตามง้อแฟนดับคารีสอร์ต ทำแผนอ้างฝ่ายชายเลิกกับหญิงสาวไปแล้วแต่ยังหวงก้าง เหตุที่ยิงเพราะป้องกันตัว ขณะที่ชาวบ้าน ระบุ ทั้งคู่เป็นญาติกันมีบ้านอยู่ติดกัน คนยิงก็มีลูกมีเมียแล้ว ไม่น่าแย่งผู้หญิงคนเดียวกันจนเกิดเรื่องเศร้า

Read more

ข่าวประจำวัน

จับกุมนายจรูญ แซ่อู้ อายุ 38 ปี ชาว จ.สงขลา อาชีพ รปภ. ตามหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา ที่ 326/2563 ลงวันที่ 26 มิ.ย. 2563 ข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” และข้อหา “ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบในประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหาย”

Read more

ข่าวประจำวัน

หนุ่มดวงดับ กลับจากเมืองกรุงถึงบ้านเกิดเนินมะปราง พิษณุโลก รู้ข่าวแฟนสาวไม่กลับบ้านหลายวัน ไปเช่ารีสอร์ตอยู่กับเพื่อน มีผู้ชายอยู่ด้วย รีบออกไปตาม สุดท้ายกลายเป็นศพโดนยิงร่วงอยู่หน้าห้อง    

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 19 พ.ค.64 พ.ต.ต.สมบุญ ภัทรวงษ์วิเศษ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่อู่ซ่อมรถยนต์ เลขที่ 147 หมู่ 11 ถนนพัฒนาการ ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 พ.ค.64 เวลา 12.00 น. ทหารพม่า สังกัดกองพัน คร.ที่ 341 ฐานด๊ากวิน ตรงข้ามบ้านท่าตาฝั่ง ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ได้ยิง ค.60 มม.(ปืนครก) เข้ามาในเขตไทย พื้นที่บ้านท่าตาฝั่ง ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน จำนวน 3 นัด ยังไม่ทราบผลความเสียหาย

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่19 พ.ค. 2564 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) เข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีว่า ก่อนหน้านี้เจ้าตัวอยู่กินกับสามีเก่าอยู่จ.พิษณุโลก มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.เก๋ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี พิการทางสมอง ต่อมาได้เลิกรากันซึ่งก็เลี้ยงลูกคนเดียวเรื่อยมา

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 20 พ.ค.64 ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. เปิดเผยความคืบหน้าคดีนายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน และพวกรวม 6 คน ที่สร้างเครือข่ายเปิดบริษัทหลอกนักลงทุนหลายรูปแบบสร้างความเสียหายกว่าพันล้านบาทว่า

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 พ.ค.2564 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. และ พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป. แถลงจับกุม นายรัชพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, ข่มขืนใจผู้อื่น, พยายามข่มขืนใจผู้อื่น และพยายามรีดเอาทรัพย์” จำนวน 3 หมาย หลังจับกุมตัวได้ที่

Read more