ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องจาก นายห้าวหาญ ภูมรา อายุ 44 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ใน ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีคนร้าย 2 ราย ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดที่บริเวณใกล้เคียงหน้าร้าน ก่อนที่จะเดินมาลักขโมยถังแก๊ส จำนวน 1 ถัง ขนาด 15 กิโลกรัม ราคา 2,800 บาท หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพที่คนร้ายก่อเหตุไว้ได้

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2564 ที่ กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ต.ณัฐดนัย สีแข่ไตร สว.กก.3 บก.ป.

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 25 พ.ค.2564 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. และ พ.ต.ท.อภิชน ขันกา สว.กก.4 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายสนฑ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ 28/2553 ลงวันที่ 2 ก.พ.2553 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอ

Read more

ข่าวประจำวัน

นายดาวินชิ เจเลมี ชายชาวชิลี เขาโด่งดังมากจากรายการยูทูปช่อง DavinciJ15 โดยเขาได้กล่าวไว้ในปี 2011 ว่า บิตคอยน์ คือเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนโลกในเวลาอันใกล้ ซึ่งในขณะนั้น 1 BTC มีมูลค่าเพียง 8 ดอลลาร์หรือราวๆ 250 บาทเท่านั้น ซึ่งในเวลานั้นทุกคนต่างหัวเราะเยาะเย้ยและหาว่าเรื่องที่เขาพูดเป็นเรื่องที่ไร้สาระ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 25 พ.ค.2564 พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป.พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ สว.กก.6 บก.ป.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา และ สภ.ไชยา เข้าจับกุม น.ส.พรชิตา ครุฑสุวรรณ อายุ 37 ปี ตามหมายจับจังหวัดภูเก็ต ที่ 126/2564 ลงวันที่ 13 พ.ค.64 ข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างโดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไป&rdquo

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2564 พนักงานอัยการคดีศาลแขวงสุราษฎร์ธานี ได้ยื่นฟ้องผู้ฝ่าฝืน 4 คน ฐานร่วมกันชุมนุมหรือมั่วสุม หรือรวมกลุ่มกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ดื่มสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเคหสถานที่พำนัก หรือสถานที่อื่นใดที่เป็นการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (Covid-19) ตามคำสั่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ 2769/2564

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2564 ร.ต.อ.กัมพล จำปาศรี รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บยางเก่า พื้นที่ ม.2 ต.หนองดินแดง อ.เมืองนครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานประสานรถดับเพลิง 4 คัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่อุตสาหกรรมจ.นครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 24 พ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ เพิงที่พักเก็บของเก่า ไม่มีเลขที่ ภายในซอยพูนสิน ม.9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครแหลมฉบัง นำรถดับเพลิงเข้าช่วยเหลือ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง คุมตัวนักเที่ยว จำนวน 55 ราย ที่ถูกตำรวจจับกุมขณะเข้าตรวจค้นร้านฟารอส 2 ซาวน่า ซ.รามคำแหง 21 แยก 2 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง ส่งฟ้องศาลในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ และ พ.ร.ก.สถานการณ์ฉุกเฉินฯ, โดยในจำนวนนี้มี 27รายที่ตรวจพบสารเสพติด ซึ่งจะเพิ่มข้อหามีสารเสพติดในร่างกายด้วยอีก1กระทง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด รับแจ้งว่าเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนที่ ริเวณริมถนนสายอ่างศิลา-สุขุมวิท ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลเสม็ด

Read more