ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 29 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ หลังพบหลักฐานที่จุดพบศพกางเกง รองเท้า เส้นขนจำนวน 3 เส้น ที่ตรวจดีเอ็นเอจนสามารถระบุได้แล้วว่าเป็นของใคร รวมถึงเส้นผมน้องชมพู่ที่ถูกหั่น 30 เส้น และคำให้การของพยานแวดล้อมทั้งหมด 8 รายที่ได้เข้าเครื่องจับเท็จ คือ แม่ พ่อของน้องชมพู่ ลุงพล ป้าแต๋น พระครูบารัตน์ พระบุญมา เจ๊บุญมาและพ่อ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2564 พ.ต.อ.นิรันดร ศิริสังข์ไชย รองผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ สภ.คลองวาฬ สภ.อ่าวน้อย ร่วมกับเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานลาดตระเวนที่ช่องทางธรรมชาติชายแดนไทยพม่า พร้อมตั้งจุดตรวจสกัดบริเวณช่องทางเข้าออกจากแนวชายแดน ม.9 ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บางกะไห อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 27 พ.ค.2564 ที่ด่านศุลกากรแม่สาย จ.เชียงราย นายณรงค์ โรจนโสทร รองผวจ.เชียงราย พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.อ.พักตร์พงษ์ เงสันเที๊ยะ หัวหน้ากลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว กอ.รมน.จ.เชียงราย พ.อ.ภูเบศ มาแก้ว รอง ผบ.ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมือง พ.ต.อ.พิพัฒน์ นาระเดช ผกก.สภ.แม่สาย พ.ต.อ.ณัฐวุฒิแสงเดือน ผกก.ตม.เชียงราย นายออน อุ่นทวีทรัพย์ นายด่านศุลกากรแม่สาย

Read more

ข่าวประจำวัน

จะมีการนำยาเสพติดมาส่งให้กับลูกค้าภายในซอยดังกล่าว และสายลับยังได้ให้แบะแสว่าจะมีชายขับขี่รถยนต์แท็กซี่ สีชมพู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จะนำยาเสพติดมาส่งให้กับลูกค้าภายในซอยตามเวลาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ทำการวางกำลังซุ่มดูอยู่บริเวณใกล้เคียง ต่อมาขณะที่เจ้าหน้าที่ซุ่มดูอยู่ ได้มีชายขับรถยนต์แท็กซี่  สีชมพู คันทะเบียน ทษ ๖๑๕ กรุงเทพฯ เข้ามาภายในซอย เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2564 พ.ต.อ.ธีทัต สีดารักษ์ ผกก.สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.นเรนทร วีระ รองผกก.สส. พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน จับกุมนายธนาทร บุญมี อายุ 47 ปี ได้ที่บ้านพัก ในม.1 ต.ชายนา อ.เสนา ขณะกำลังเสพยาบ้า พร้อมของกลาง ขวาน 1 เล่ม บาตรแสนเลส 1 ลูก ธนบัตรฉบับละ 20 บาทหลายฉบับ และเหรียญ รวมเป็นเงิน 5,067 บาท

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 พ.ค.64 พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ปส., พล.ต.ต.วุฒิพงษ์ นาวิน ผบก.ปส.4, พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รอง ผบช.ภ.7, พล.ต.ต.วรณัน สุขเจริญ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี, พ.อ.สิทธิพร จุลปานะ รอง ผบ.พล.ร.9, พ.อ.ยุทธนา มีเจริญ ผบ.ร.19/ผบ.ฉก.ลาดหญ้า กกล.สุรสีห์, พ.ต.อ.ภาคิน แสนพุฒิ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ปปส.ภาค 7 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ สยบไพรี บช.ปส. นำหมายจับศาลอาญาที่ 286/2564

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 27 พ.ค. 64 ที่กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.ปภินวิทย์ อุดมพร สว.กก.1 บก.ป. ร่วมกับเจ้าหน้าที่สน.ทุ่งมหาเมฆ เข้าจับกุม นายมานพ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.1/2564 ลงวันที่ 4 ม.ค. 2564 ข้อหา “ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ และ พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร&rdquo

Read more

ข่าวประจำวัน

จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ 4 ราย คือนายวิฑูรย์ เพิ่มพูนภิญโญ น.ส.กานต์รวี หอระบรรณ์ นายธวัชชัย นายธเนศพลร์ มนัสปิยะเลิศ และอายัดตัวน.ส.นิรดา ไกรวิจิตร พร้อมยึดทรัพย์ บ้าน ที่ดิน รถหรู และทองรูปพรรณ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 พ.ค.64 ที่สน.ดินแดง นายศุภภัทร์พจน์ นิติศศธร ทนายความจากเพจคุยข่าวเล่าความ พานายเอ ประมวล หรือต้น และนายสันติสุข บุญประชุม หรือบู้ ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายวราภรณ์ หรือแจ๊ค แซ่ล้อ หรือหรือแจ๊ค คลองตัน สมาชิกเพจเฟซบุ๊ก “นักรบด่านเถื่อน” ขณะกำลังไลฟ์สดตำหนิการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจจราจร สน.ดินแดง จนมีคลิปโด่งดังในโซเชียลมีเดีย เข้าแสดงตัวกับพนักงานสอบสวน สน

Read more