ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบศพ น.ส.วราพร (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี พนักงานโรงงาน ในนิคมอุตสาหกรรมสหรัตนนคร อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกคนร้ายใช้เสื้อผ้ารัดคอ ใช้ของแข็งทุบที่ศีรษะจน เสียชีวิต แล้วนำร่างทิ้งลงในคลองบางพระครู ม.3 ต.ตาลเอน อ. บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยคนร้ายเผาเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิตเพื่อทำลายหลักฐาน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 11 ส.ค.64 ที่กองปราบปราม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ, พ.ต.ต.สรศักดิ์ สิทธิธีรกุล สว.กก.6 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายอำพร คำลอย อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมุกดาหารที่ จ.18/2557 ลงวันที่ 31 ม.ค.57 ข้อหา “ปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” และเป็นผู้ต้องหาที่ สตช.ขึ้นบัญชีเป็นผู้ร้ายสำคัญใน

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2564 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) เผยว่า เมื่อเช้ามืดวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังได้รับรายงานมีกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดลำเลียงกัญชามาจากทางภาคอีสาน และมาพักยาอยู่ที่จังหวัดนครปฐม

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีญาติร้อง น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ชาว จ.สงขลา ถูกยิงเสียชีวิต แต่ นายปัน (นามสมมติ) อายุ 25 ปี แฟนหนุ่มอ้างปืนลั่น แถมมีแชทลับแฉว่า น.ส.เอ ถูกแฟนหนุ่มพาไปให้เพื่อน 14 คนรุมโทรม จับมัดมือ-เท้า ต่อยท้อง และถ่ายคลิปวิดีโอไว้ จากนั้นพากลับมาที่บ้าน ก่อนจะยิงจนเสียชีวิต ในพื้นที่ ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น    

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 11 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.สงขลา มีคดีการเสียชีวิตของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ซึ่งถูก นายปัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี แฟนหนุ่ม ทำปืนลั่นใส่เสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านของแฟนหนุ่ม พื้นที่ ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา และญาติได้ทำพิธีฌาปกิจศพ น.ส.เอ ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่วัดควนลัง ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ แต่หลังเสร็จงานศพ กลับมีแชทลับส่

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 11 ส.ค.2564 พ.ต.ท.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตร(สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคัน บริเวณปากซอยรังสิต-นครนายก 45 ถนนรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ กู้ชีพนครรังสิต และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 018.30 น. วันที่ 11 ส.ค. ร.ต.อ. เพชรรุ่ง ใจชื้น ร้อยเวร สภ. โพทะเล จังหวัดพิจิตร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ พบผู้เสียชีวิตที่บริเวณชั้นล่าง ของรพ.สต. บางคลาน หมูที่ 1 ตำบลบางคลาน อำเภอ โพทะเล จังหวัดพิจิตร หลังจากที่ได้รับแจ้งจึงได้เดินทาง พร้อมด้วย พ.ต.อ. วิสุทธิ์ คล้ายแสง ผกก. โพทะเล พ.ต.ท. ประพาส อินถา รองผกก. สอบสวน สภ. โพทะเล นายแพทย์ ประทุม สูติ ผอ. รพ พิจิตร ไปในที่ เกิดเหตุ ซึ่ง เป็น รพ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 10 ส.ค. 2564 ร.ต.อ.ประมวล พูลศิลป์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางคล้า รับแจ้งเหตุรถตู้ชนท้ายรถกระบะ จนตกร่องกลางถนนมีผู้บาดเจ็บติดภายใน และผู้ป่วยโควิด-19 ได้รับบาดเจ็บ บนถนน 304 ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงบางคล้าประมาณ 1 กิโลเมตร ฝั่งขาออกเมืองฉะเชิงเทรามุ่งหน้าพนมสารคาม จึงประสานกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรารุดเข้าตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือ

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพตัวเองสวมชุดพีพีอียืนกอดและปลอบเพื่อนพยาบาลที่กำลังตั้งครรภ์และติดเชื้อ หลังสามีเสียชีวิตจากโควิด-19 โดยระบุข้อความว่า “กอดนี้มาจากใจจริงๆนะ เค้าอยากดึงความรู้สึกที่มันแย่ออกมาจากแกให้มันหมด เค้าอยากจะบอกกับแกว่าเค้าจะอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน เค้าขอโทษจริงๆเค้าพยายามทำทุกๆอย่างแล้วจริงๆ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 10 ส.ค.64 เมื่อเวลา 14.00 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นายสมศักดิ์ วาสุโพธิ์ ผู้เสียหาย นายจีระพงษ์ กลมเกลี้ยง ทนายความ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปป. วางแผนล่อซื้อ พ.ต.ท.ประชา บรรณาธิกร อดีตสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เรียกรับเงินเพื่อช่วยเหลือคดีให้กับนายสมศักดิ์ วาสุโพธิ์ ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงว่า

Read more