ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

สาวรับจัดฟันเถื่อนและเปิดเท้าแชร์ โพสต์ภาพตำรวจแม่กลองเปรียบเทียบปรับ หลังทำผิดจราจร ด่าเปิงทำงานได้วันละ 200 ถูกด่าน'เฮีย'ปรับ 200 ขณะที่ชาวเน็ตจวกซ้ำโปลิศควรมีสติมากกว่านี้

Read more

ข่าวประจำวัน

เรียกผมว่า 'สารวัตรต๋อย' หลอกเป็นตำรวจฉกทรัพย์ 2 หนุ่มไปเยี่ยมเพื่อนที่ รพ. สุดท้ายโดนจับ รับสารภาพทำมาแล้วหลายครั้ง หาเงินเล่นการพนัน

Read more

ข่าวประจำวัน

เกิดลมพายุฝนตกฟ้าคะนอง ในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ส่งผลให้ต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มขวางถนน แถมยังฟาดศาลเจ้าที่ริมถนนจนพังด้วย

Read more

ข่าวประจำวัน

ตัวเลขไม่เป็นทางการ 'ยอดตายรายวัน ณ จุดเกิดเหตุ' วันที่ 22 พ.ค. 62 วันเดียว 'ตายคาที่' บนถนน 32 ศพ มาพร้อมกับคลิปอุบัติเหตุที่แฝงไว้ด้วยอุทาหรณ์...

Read more

ข่าวประจำวัน

'ความดี' เป็นสิ่งที่ไม่มีวันหมดอายุ ไม่มีวันสูญสลาย เช้านี้ 'เดลินิวส์ออนไลน์' นำเสนอเรื่องราว '2 พลเมืองดี' ทำ 'ความดี' โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน โดยรายแรกเป็น 'สาวKFC' เก็บทรัพย์สินมูลค่านับแสนส่งคืนเจ้าของอย่างปลอดภัย ส่วนอีกรายเป็นหนุ่ม 'โชเฟอร์ขับรถแท็กซี่' เก็บเงินเกือบ 3 แสนบาทคืนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

Read more

ข่าวประจำวัน

แอดมินเพจ 'กูจะรีวิวแม่งทุกอย่างในโลก' โพสต์เรื่องราวการกินกะเพราใส่พริกเผ็ดที่สุดในโลก 3 เม็ด หวังท้าทายตัวเอง แต่สุดท้ายร้อนท้องจนไม่ไหว ต้องไปนอนรพ.รักษา ด้านชาวเน็ตโพสต์ ไม่อยากลองเพราะหวั่นอันตราย

Read more

ข่าวประจำวัน

แฉโครงการฯขอปลูกป่า กรมอุทยานฯระบุชัด ต้องมีคณะกรรมการตรวจสอบโครงการฯ ลงพิสูจน์-สำรวจ พื้นที่เหมาะสมหรือไม่ แต่กลับปล่อย ให้ดำเนินโครงการที่ผืนป่าแก่งกระจาน ที่มีความอุดมสมบูรณ์อยู่แล้ว

Read more

ข่าวประจำวัน

กรมอุตุเผยประเทศไทยฝนตกต่อเนื่อง มีลมกระโชกแรง เตือนระวังอันตรายจากแรงลม ฟ้าผ่า 'กทม.' มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่

Read more

ข่าวประจำวัน

ป้องกันจังหวัดนครปฐม พร้อมกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ บุกจับวงพนันไฮโลกลางเมืองนครปฐม หลังชาวบ้านร้องเรียน รวบตัวนักพนันได้ 8 ราย อ้างเล่นกันเฮฮาตามภาษาคนแก่

Read more

ข่าวประจำวัน

ชุดลาดตระเวน รวบกองกำลังติดอาวุธชายแดนไทย-เมียนมา พร้อมอาวุธเอ็มซากหมีขอกับลิงกังลมควัน ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติไทรโยค

Read more