ข่าวแม่ช็อกร่ำไห้หน้าโลงศพ น้องปอย เผยเพิ่งแชร์ภาพรูปปั้น คล้ายลางบอกเหตุ ตร.เรียกสอบกลุ่มต้องสงสัย - kachon.com

แม่ช็อกร่ำไห้หน้าโลงศพ น้องปอย เผยเพิ่งแชร์ภาพรูปปั้น คล้ายลางบอกเหตุ ตร.เรียกสอบกลุ่มต้องสงสัย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

แม่ช็อกร่ำไห้หน้าโลงศพ น้องปอย ญาติปลอบ เผยเพิ่งแชร์ภาพรูปปั้นน้ำตาไหลเป็นเลือด คล้ายลางบอกเหตุ พ่อยังไม่รู้ลูกสาวไม่อยู่แล้ว

จากกรณี น.ส.ณัฐนิชา หรือปอย แพนไธสง อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ถูกยิงเสียชีวิต หลังซ้อมรำเตรียมชุดขึ้นเวทีประกวดธิดาไหม เหตุเกิดบนถนนสายบ้านบง-หนองสองหัอง บริเวณบ้านโคกเมฆ ต.บ้านคู่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (26 ก.ย.) ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหัวฝาย ต.ดอนดอก อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของน้องปอย บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ที่มาร่วมงาน โดยเฉพาะ นางสายฝน แพนไธสง อายุ 39 ปี ผู้เป็นแม่ที่ยังช็อกและทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกสาว ได้ร้องไห้ปานจะขาดใจอยู่หน้าโลงศพของลูก โดยรำพึงรำพันบอกว่าทำไมไม่เอาตัวเองไปแทนทำไมต้องมาเอาลูกสาวตนไปด้วย สร้างความสลดใจแก่ญาติและชาวบ้านที่มาร่วมงาน ต่างช่วยกันปลอบใจ นางสายฝน เพราะเกรงจะช็อกเป็นลมล้มพับไปอีกคน

นางสายฝน กล่าวว่า ลูกสาวเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ที่ผ่านมาจะได้รับเลือกจากทางโรงเรียนให้เป็นตัวแทนถือป้าย และทำกิจกรรมต่างๆ บ่อยครั้ง ล่าสุดก็ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนไปถือป้ายในวันเปิดงานเทศกาลไหมประจำปีของ อ.นาโพธิ์ เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา และคืนวันนี้ 26 ก.ย. น้องปอยก็ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของตำบลไปประกวดธิดาไหมในงานเทศกาลไหม อ.นาโพธิ์ ด้วย

ซึ่งลูกก็ซ้อมรำและเตรียมชุดไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับลูกสาว โดยวันเกิดเหตุลูกสาวไปเชียร์รุ่นพี่ ซึ่งเป็นสาวประเภทสองที่เข้าประกวดในงานเทศกาลไหม แต่พอขากลับไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มาทราบอีกทีว่าลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตแล้ว รู้สึกช็อกทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าลูกจะต้องมาจากไปเร็วแบบนี้ หลังเกิดเหตุเพื่อนๆ ลูกสาวก็เอาเฟซบุ๊กมาให้ดูว่าน้องปอย ได้แชร์ภาพรูปปั้นที่มีน้ำตาไหลเป็นสายเลือดและมีผ้าปิดตาเอาไว้ จึงคิดว่าน่าจะเป็นลางบอกเหตุร้ายที่เกิดขึ้น ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนก่อเหตุให้ได้เร็วๆ

นางสายฝน กล่าวอีกว่า นายอำนาจ แพนไธสง สามี ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศไต้หวันเมื่อวานนี้ และถูกกักตัวอยู่ที่สถานกักกันของรัฐ ยังไม่รู้ว่าลูกสาวเสียชีวิต จึงอยากให้ทางราชการติดต่อสามีเพื่อแจ้งข่าวให้ทราบ และอยากวิงวอนให้รัฐอนุญาตให้สามีกลับมางานศพลูกสาวด้วย เพราะตอนนี้ตนติดต่อสามีไม่ได้

ขณะที่ นายกิตติพัฒน์ แฟนหนุ่ม ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนเข้าที่หลัง กล่าว่า คืนเกิดเหตุได้พากันไปเที่ยวงานเทศกาลไหมกับเพื่อนๆ และพาน้องปอย ไปเชียร์รุ่นพี่ที่ประกวดในงานด้วย พองานเลิกก็พากันขับขี่รถจยย.กลับบ้าน ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับใครในงาน แต่ขณะขี่รถกลับก็มีรถจยย.กว่า 30 คัน รวมเกือบ 100 คน ขี่ผ่านมาแล้วสาดกระสุนใส่หลายนัดโดยไม่ทราบสาเหตุ

ด้วยความตกใจจึงพากันขี่รถแยกย้ายกันหลบหนี ตอนแรกก็ยังไม่รู้ว่าแฟนที่นั่งซ้อนท้ายถูกยิง กระทั่งไปถึงหน้าบ้านป้าซึ่งอยู่ในหมู่บ้านโคกเมฆ แฟนจึงบอกว่าถูกยิงจึงตะโกนให้ป้าช่วยเหลือ จากนั้นได้ประคองแฟนสาวลงจากรถแล้วโทรแจ้งหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน พบว่าแฟนถูกยิงเข้าที่บริเวณด้านหลังซ้ายทะลุหน้าอก และกระสุนยังทะลุไปโดนหลังของตนเลือดไหลด้วย เสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะไม่พากันไปเที่ยวงาน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโพธิ์ ได้เรียกกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยมาสอบปากคำ พร้อมตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อหากระสุนส่งตรวจพิสูจน์ ทั้งไล่กล้องวงจรปิดเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก