ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ฉลองครบรอบ 41 ปี ชวนชมสมาชิกใหม่ 'ลูกโคอาล่า' โชว์ความน่ารักและซุกซนสัตว์น่ารักที่สุดของออสเตรเลีย

Read more

ข่าวประจำวัน

สำนึกผิดแล้ว เจอมรสุมชีวิตครอบครัว ‘ชายอ้างปลัด’ขอโทษหนุ่มมูลนิธิ อยากขอโอกาสทำงานเป็น”กู้ภัย”ช่วยเหลือสังคม เพื่อไถ่โทษ

Read more

ข่าวประจำวัน

ชื่นชม 'ลุงยุทธ' จิตอาสาวัย 70 ปี แต่งชุดตำรวจแบบโบราณ ทำหน้าที่เป็นจราจรโบกรถพาเด็กเดินข้ามถนนหน้าโรงเรียน ผู้ปกครองแห่ชื่นชมในน้ำใจ เจ้าตัวเผยเป็นอดีตพนักงานแบงก์ ขอทำหน้าที่จนกว่าจะเดินไม่ได้

Read more

ข่าวประจำวัน

อธิบดีกรมชลประทานลงพื้นที่สระบุรี ส่งมอบโครงการฝายซับตะกองและติดตามความคืบหน้าโครงการอ่างเก็บน้ำมวกเหล็ก สร้างพื้นที่มั่นคงทางน้ำอย่างยั่งยืนด้วยเทคโนโลยีและการมีส่วนร่วม

Read more

ข่าวประจำวัน

ข้าราชหนุ่มเข้าขอโทษ หนุ่มกู้ภัยและทีมงานแล้ว พร้อมสวมกอดด้วยความรัก เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานอบจ.และกู้ภัย หลังจากก่อนหน้านี้ มีการล่วงเกิดด่าทอกลางถนนขณะช่วยเหลือคนเจ็บ

Read more

ข่าวประจำวัน

อาสากู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน จ.นครราชสีมา แจ้งข่าว ข้าราชการหนุ่มที่อ้างเป็นปลัด เตรียมเข้าเจรจาขอโทษช่วงเช้านี้ พร้อมเรียกคู่กรณีมาพูดคุยร่วมกันแล้ว

Read more

ข่าวประจำวัน

สุดจัดปลัด(ไม่ได้)บอก! พาย้อนไทม์ไลน์ชายชุดข้าราชการ อ้างตัวเป็น 'ปลัด' ต่อว่า-เกรี้ยวกราดใส่ 'เจ้าหน้าที่กู้ภัย' ด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนโดนอัดแฉ...วิพากษ์วิจารณ์กันทั้งเมือง ล่าสุดต้นสังกัดน่าจะติดต่อ 'ชายในคลิป' ได้แล้ว เตรียมนำเข้าเจรจากับกู้ภัยวันนี้

Read more

ข่าวประจำวัน

พิษพายุฝนฟ้าคะนอง สามี-ภรรยา รับจ้างขุดมันสัมปะหลัง เผ่นหนีฝนตก คนละทาง ฝ่ายสามีวิ่งหลบกระท่อมสังกะสี โชคร้ายถูกฟ้าผ่าดับสลดพร้อมหมา ภรรยาเห็นยังไม่กลับบ้าน ออกตามถึงเจอเป็นศพ

Read more

ข่าวประจำวัน

โลกออนไลน์แชร์ว่อน ไลน์แมนผู้โชคร้าย จะไปส่งอาหารให้ลูกค้า โดนวัยรุ่นซิ่งจยย.ชนร่างปลิวกระเด็น นอนกองบนทางเท้า ทำโลกออนไลน์วิจารณ์ยับ ด้านตำรวจบางขุนเทียนนัดเจรจา ก่อนแจ้งข้อหาตามกฎหมาย

Read more

ข่าวประจำวัน

สัปดาห์นี้เปิดชีวิตอดีตสาวบัญชีหลงวัตถุนิยม ฟุ่มเฟือยไร้เงินเก็บ ฉุกคิดได้สมัครเป็นสาวยาคูลท์ ลั่นไม่อายแม้จบปริญญาตรี เปรยถ้าเก็บเงินปลดหนี้สำเร็จ จบวุฒิอะไรมาก็ไม่สำคัญเท่ากับทำงานแล้วมีความสุข

Read more