ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

'สาวเมียนมา' ลั่นแฟนใคร...ใครก็รัก ถ้าไม่มีแม่ คงไม่มีทุกวันนี้ ประกาศชัดไม่เอาผิดใดๆ กับผู้เป็น 'แม่' นำทองคำหนัก 7 บาทไปจำนำส่งเงินให้ 'ผัวใหม่'

Read more

ข่าวประจำวัน

ญาติติดต่อจะขอรับหลานไปเลี้ยงแทน ตำรวจ สภ.คอหงส์ จ.สงขลา เตรียมเรียก 'แม่วัยใส' อายุ 20 ปี อุ้มลูกทารกน้อยวัยเพียง 5 วันมาทิ้งไว้ที่ท้ายรถกระบะ มาเข้าพบเจ้าหน้าที่ เพื่อสอบปากคำและแจ้งข้อหาทอดทิ้งเด็ก

Read more

ข่าวประจำวัน

กรมอุตุฯ เผยสภาพอากาศตั้งแต่ 30 พ.ค.-5 มิ.ย. ประเทศไทยมีฝนตกหนักต่อเนื่อง โดยเฉพาะ 'ภาคอีสาน' 60-80 เปอร์เซ็นต์ตลอดช่วง ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑลตกหนักไม่แพ้กัน

Read more

ข่าวประจำวัน

จากหน้าหนังสือพิมพ์ สู่หน้าจอมอนิเตอร์ พบกับรายการวิเคราะห์ข่าวรูปแบบใหม่ 'หน้าหนึ่งวันนี้' โดยทีมข่าวหน้าหนึ่ง หนังสือพิมพ์เดลินิวส์...ละเอียด ลึก แน่นปึ้ก แน่นอน!!

Read more

ข่าวประจำวัน

ตัวเลขไม่เป็นทางการ 'ยอดตายรายวัน ณ จุดเกิดเหตุ' วันที่ 30 พ.ค. 62 วันเดียว 'ตายคาที่' บนถนน 28 ศพ มาพร้อมกับภาพอุบัติเหตุที่แฝงไว้ด้วยอุทาหรณ์

Read more

ข่าวประจำวัน

'ไพศาล'จัดหนัก ซัด'พวกขายชาติ'ปล่อยข่าวคนไข้ได้รับผลกระทบจากกัญชา แฉมีการจ้องจะยกสิทธิบัตรและพันธุ์พืชกัญชา กัญชงและกระท่อม ซึ่งเป็นทรัพย์สินแผ่นดินที่ล้ำค่าให้แก่ต่างชาติและนายทุนผูกขาด

Read more

ข่าวประจำวัน

ชื่นชม 'ครูหยี่' อดีตรอง ผอ.รร. ใช้ชีวิตหลังเกษียณช่วยภรรยาขายพวงมาลัยสี่แยกไฟแดง ทั้งที่แขนขาซีกซ้ายไม่สมประกอบเพราะอุบัติเหตุเมื่อ 20 ปีก่อน ภูมิใจอาชีพสุจริตช่วยครอบครัวมีรายได้เสริม ขอเป็นกำลังใจให้คนที่ท้อแท้สู้ชีวิตต่อไป  

Read more

ข่าวประจำวัน

ชาวโลกออนไลน์แห่ชื่นชม 2 คุณยายวัยเฉียดจะ 90 ปี สุดสตรอง สวมเสื้อคอกระเช้า จับมือเข้าฟิตเนสออกกำลังกาย โชว์ความแข็งแรง

Read more

ข่าวประจำวัน

ชาวชัยภูมิผวาผีปอบอาละวาด ทำพิธีไล่หลังมีคนในหมู่บ้านเสียชีวิตไม่รู้สาเหตุติดต่อกัน 5-6 ราย เฮี้ยนหนักสิงร่างคนต่อหน้าพระ

Read more

ข่าวประจำวัน

บทสรุป 'ทหารขับวีออสกระโดดถีบรถแจ๊ส' ตร.เจรจาไกล่เกลี่ยร่วมครึ่งวัน จบกันด้วยดี ต่างขอโทษไม่ติดใจเอาความ จับปรับทั้ง 2 ฝ่าย ทำอื้ออึงประชาชนแตกตื่น ส่วนสาวขับแจ๊ส เพิ่มข้อหาติดสติกเกอร์ป้ายทะเบียน ก่อนแยกย้ายกันไป   

Read more