ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เร่งตามหา 'แผงพระพุทธรูปไม้' โบราณวัตถุประเมินค่าไม่ได้ หลังหายไปจากวัดม่อนคีรีชัย จ.ลำปาง วอนผู้พบเห็นหรือรู้เบาะแสช่วยแจ้งทางวัด หรือแจ้งตำรวจสภ.เมืองลำปาง จะมีรางวัลให้

Read more

ข่าวประจำวัน

'อุตุ' เผย ทุกภาคยังมีฝนฟ้าคะนอง ขณะที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะมีฝนมากกว่าภาคอื่นๆ ขณะที่ กทม.-ปริมณฑล โอกาสตกร้อยละ 40

Read more

ข่าวประจำวัน

ไฟไหม้ร้านค้าภายในตลาดนัดสวนจตุจักร เวลาผ่านไปร่วม 1 ชั่วโมง ล่าสุดเจ้าหน้าที่คุมเพลิงได้แล้ว เสียหายประมาณ 20 คูหา

Read more

ข่าวประจำวัน

สลด 6 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงกับแม่แท้ๆ รุมทำร้ายจนน่วม! ชาวบ้านสุดทนแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยพาส่งรพ. ขณะที่ตำรวจคุมตัวพ่อเลี้ยงกับแม่ดำเนินคดี แม่อ้างเครียดเพราะเป็นโรคร้าย สงสารลูกเหมือนกันหลังลงมือตีเสร็จก็ขอโทษลูกทุกครั้ง และซื้อยาให้กิน

Read more

ข่าวประจำวัน

เพลิงไหม้ร้านค้าภายในตลาดนัดสวนจตุจักร เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิ งและกู้ภัยสุทธิสารไปที่เกิดเหตุ เพลิงลุกโหมไหม้รุนแรงเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการใช้น้ำ

Read more

ข่าวประจำวัน

เกิดเหตุช้างตกใจใช้งวงทำร้ายนักวิ่ง ระหว่างทำกิจกรรม 'พลวงทองเทรล'วิ่งปลูกป่าเพื่อรักษาต้นน้ำประแสร์ เจ็บ 1 ราย ขณะที่ประธานจัดงานยืนยันไม่มีนักวิ่งถูกช้างทำร้าย แค่ตกใจแล้วหกล้ม

Read more

ข่าวประจำวัน

ครอบครัว ”น้องฟา” สุดซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณในหลวง ร. 10 ที่รับเป็นคนใข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ เชื่อปาฏิหาริย์รักษาหายเป็นปกติ ด้าน'น้องฟา'เผยอยากหายเป็นปกติกลับมาเป็นนักกีฬายกน้ำหนักอีกครั้ง

Read more

ข่าวประจำวัน

บูรณาการช่วย 'คุณแม่มือใหม่' คลอดลูกชายคนแรกไม่มีกะโหลก ศีรษะมีเนื้อเยื่อสมองโผล่ เผยตอนตั้งครรภ์ 5 เดือน อัลตร้าซาวด์พบความผิดปกติ แพทย์แนะยุติตั้งครรภ์ แต่ประสงค์ให้ลูกลืมตาดูโลกตามธรรมชาติ และหวังจะว่ามีทางรักษาได้

Read more