ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 16.41 น. วันที่ 18 มี.ค. FM91 Trafficpro รายงานว่าได้เกิดเหตุ เพลิงไหม้ บ้านหรู แถวซอยรามอินทรา 39 ระบุว่า สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางเขน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซ.รามอินทรา 39 ถ.รามอินทรา แขวางท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 15 มี.ค. 2564 ร.ต.อ.ดำรง ทองลบ รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งตกถนนแล้วพลิกคว่ำหลายตลบ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย บริเวณถนนตัดใหม่สายสุวรรณศร (ปราจีนบุรี-ประจันตคาม) หรือสาย 33 บ้านดงยางในหมู่ 7 ต.โนนห้อม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดตรวจสอบพร้อม

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีพบศพ นายศรยุทธ์ พิมพ์มณีวรรณ์ อายุ 25 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม ชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยแห่งชื่อดังหนึ่งใน จ.ปทุมธานี มีบาดแผลถูกปาดคำและกรีดที่ข้อมืออีกหลายแห่ง ในป่าหญ้าข้างทาง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นอกจากนี้ยังพบมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีพบศพ นายศรยุทธ์ พิมพ์มณีวรรณ์ อายุ 25 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม ชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยแห่งชื่อดังหนึ่งใน จ.ปทุมธานี มีบาดแผลถูกปาดคำและกรีดที่ข้อมืออีกหลายแห่ง ในป่าหญ้าข้างทาง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 15 มี.ค. 2564 พ.ต.ท.ไพรัตน์ วรรณี สว.(สอบสวน)สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุพบศพในป่าหญ้าข้างทาง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล รองผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.ชาติ แสงค์วงศ์ สว.สส. แพทย์นิติเวช และมูลนิธิร่วมกตัญญู

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 16 มี.ค.2564 นายวิตถวัลย์ สุนทรขจิต อธิบดีกรมคุมประพฤติ ได้ชี้แจงถึงมาตรฐานการดูแลผู้ได้รับการพักการลงโทษของกรมคุมประพฤติว่า เป็นการดูแลผู้กระทำผิดที่ได้รับโอกาสให้มาใช้ชีวิตในชุมชน โดยเป็นการดูแลผู้กระทำผิดปฏิบัติตามเงื่อนไขการพักการลงโทษ ประกอบด้วย รายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติ พักอาศัยอยู่กับผู้อุปการะตามสถานที่ที่แจ้ง เว้นแต่มีเหตุจำเป็นให้ยื่นคำร้องต่อพนักงานคุมประพฤติโดยต้องได้รับการอ

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง อายุ 55 ปี ผู้ต้องขังในคดีฐานสนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดของพนักงานในองค์การหรือหน่วยงานของรัฐ ซึ่งได้รับการพิจารณาพักโทษโดยเหตุพิเศษ และได้รับการปล่อยตัวในวันที่ 14 มี.ค.นี้ โดยนายสรยุทธจะถูกนำตัวไปสวมกำไลอิเล็คทรอนิกส์ติดตามตัว (อีเอ็ม) ที่สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานครเขต 7 และจะต้องติดกำไลอีเอ็มเป็นระยะเวลา 14 เ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 09.25 น. วันที่ 14 มี.ค.64 ที่ สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร 7 หลักสี่ นายวิตถวัลย์ สุนทรขจิต อธิบดีกรมคุมประพฤติแถลงต่อสื่อมวลชนถึงรายละเอียดต่างๆ หลังการติดกำไลอีเอ็มและการปล่อยตัว อาทิ การทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ และการปรับพฤติกรรม เป็นต้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 14 มี.ค.2564 ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำตัว นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ผู้ต้องขังในคดีฐานสนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดของพนักงานในองค์การหรือหน่วยงานของรัฐ ขึ้นรถกรมราชทัณฑ์ ไปใส่กำไลอิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัว หรือ อีเอ็ม ที่สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร 7 หลักสี่ หลังจากได้รับการพ

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม ได้ออกประกาศเพื่อเตือนประชาชนที่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งพบว่า มีพื้นที่เกี่ยวพันต่อเนื่องจากพื้นที่ กทม. มาที่ จ.นครปฐม โดยระบุว่า ตลาดบางแค พบผู้ติดเชื้อ 80 คน

Read more