ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 16 มี.ค.2564 นายวิตถวัลย์ สุนทรขจิต อธิบดีกรมคุมประพฤติ ได้ชี้แจงถึงมาตรฐานการดูแลผู้ได้รับการพักการลงโทษของกรมคุมประพฤติว่า เป็นการดูแลผู้กระทำผิดที่ได้รับโอกาสให้มาใช้ชีวิตในชุมชน โดยเป็นการดูแลผู้กระทำผิดปฏิบัติตามเงื่อนไขการพักการลงโทษ ประกอบด้วย รายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติ พักอาศัยอยู่กับผู้อุปการะตามสถานที่ที่แจ้ง เว้นแต่มีเหตุจำเป็นให้ยื่นคำร้องต่อพนักงานคุมประพฤติโดยต้องได้รับการอ

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง อายุ 55 ปี ผู้ต้องขังในคดีฐานสนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดของพนักงานในองค์การหรือหน่วยงานของรัฐ ซึ่งได้รับการพิจารณาพักโทษโดยเหตุพิเศษ และได้รับการปล่อยตัวในวันที่ 14 มี.ค.นี้ โดยนายสรยุทธจะถูกนำตัวไปสวมกำไลอิเล็คทรอนิกส์ติดตามตัว (อีเอ็ม) ที่สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานครเขต 7 และจะต้องติดกำไลอีเอ็มเป็นระยะเวลา 14 เ

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 09.25 น. วันที่ 14 มี.ค.64 ที่ สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร 7 หลักสี่ นายวิตถวัลย์ สุนทรขจิต อธิบดีกรมคุมประพฤติแถลงต่อสื่อมวลชนถึงรายละเอียดต่างๆ หลังการติดกำไลอีเอ็มและการปล่อยตัว อาทิ การทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ และการปรับพฤติกรรม เป็นต้น

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 14 มี.ค.2564 ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำตัว นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ผู้ต้องขังในคดีฐานสนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดของพนักงานในองค์การหรือหน่วยงานของรัฐ ขึ้นรถกรมราชทัณฑ์ ไปใส่กำไลอิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัว หรือ อีเอ็ม ที่สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร 7 หลักสี่ หลังจากได้รับการพ

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม ได้ออกประกาศเพื่อเตือนประชาชนที่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งพบว่า มีพื้นที่เกี่ยวพันต่อเนื่องจากพื้นที่ กทม. มาที่ จ.นครปฐม โดยระบุว่า ตลาดบางแค พบผู้ติดเชื้อ 80 คน

Read more

ข่าวประจำวัน

ร่วมกันจับกุมตัวนายประเสริฐ หรือแสบ สุวรรณโชติ อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1077/2550 ลงวันที่ 28 มีนาคม 2550 ความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปีนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร โดยจับกุมได้บริเวณบ้านเลขที่ 34 ม.3 ต.ไสหมาก อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 15.00 น. 

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 12 มี.ค.2564 กลุ่มชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในจ.เชียงใหม่ รวมตัวร้องเรียนสื่อมวลชน ขอให้ช่วยติดตามคดีถูก น.ส.หนึ่ง อายุ 44 ปี พร้อมแฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่น ร่วมกันหลอกลวงให้ร่วมลงทุนทำธุรกิจท่องเที่ยวและวีซ่า มีชาวญี่ปุ่นและสิงคโปร์หลงเชื่อสูญเงินไปรวมแล้วกว่า 30 ล้านบาท ทำให้หลายคนเดือดร้อนอย่างหนักเพราะสิ้นเนื้อประดาตัว ต้องใช้ชีวิตด้วยความยากลำบาก

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 2564 พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. ได้รับรายงานจากพ.ต.อ.กฤษฎาพร ปานโปร่ง ผกก.3 บก.รฟ. ว่าพ.ต.ท.วิทยา วรสุวรรณรักษ์ รองผกก.3 บก.รฟ. นำกำลังจับกุมนายประทีป เพลียมะรัง หรือไก่ อายุ 38 ปี ชาวจ.ชัยภูมิ ตามหมายศาลจังหวัดชัยภูมิ ที่ 25/2564 ลงวันที่ 10 มี.ค. 2564 ผู้ต้องหาลักทรัพย์

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 12 มี.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีคนร้าย 5 คน ใช้อาวุธปืนปล้นรถกระบะโตโยต้าวีโก้ ทะเบียน บฉ 3897 ยะลา ของนายบัยฮากี อายุ 26 ปี ขณะกำลังนำพัสดุของลูกค้าบริษัทส่งของชื่อดังเข้าไปส่งภายในบ้าน โดยคนร้ายใช้ปืนจี้ศีรษะจับมัดปิดปากทิ้งไว้ในบ้าน แต่นายบัยฮากี ดิ้นรนจากการถูกมัดหลุดหนีมาแจ้งความที่สภ.เมืองยะลา

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 11.30 น. 12 มี.ค. 2564 ตำรวจสภ.เมืองยะลา รับแจ้งเหตุคนร้ายจำนวน 5 คน ใช้อาวุธปืนปล้นรถกระบะส่งของตู้ทึบ โตโยต้า วีโก้ สีทอง บริเวณแยกปารามิแต บ้านรั้วตะวัน ม.7 ต.บุดี อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ

Read more