ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

ร่วมกันจับกุมตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ได้ที่บ้านพักในอ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น, ส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่า เป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.64 นายสุทัศน์ วีสกุล ผู้อำนวยการสถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำ (สสน.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) กล่าวว่า ขณะนี้แบบจำลองสภาพอากาศ (วาฟ-รอม) ชี้ว่า ปีนี้ความกดกาศสูงจะเข้ามาเร็วกว่าปกติ โดยฤดูฝนจะสิ้นสุดลงในวันที่ 15 ต.ค. แสดงว่าตอนนั้นประเทศไทยจะเข้าสู่ฤดูหนาว

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 29 ก.ย.2564 พ.ต.ต.ยม พรหมศาสตร์ สว.(สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งเหตุคนร้ายวิ่งราวสร้อยข้อมือทองคำ 2 เส้น น้ำหนัก 2บาท หลบหนีไปจากร้านทองสมสุวรรณ 2 ตลาดหนองบอน อ.นิคมพัฒนา จึงนำกำลังไปตรวจสอบทันที

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 29 ก.ย.2564 พ.อ.เกียรติศักดิ์ ณีวงษ์ โฆษกอ.รมน. ภาค 4 กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ได้ตรึงกำลังเข้มงวดในพื้นที่จ.ยะลา และจ.ปัตตานีมากเป็นพิเศษ หลังสถานการณ์ที่จ.นราธิวาสมีการปะทะไล่ล่าคนร้ายอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อวานนี้ จนมีอาสาสมัครทหารพรานเสียชีวิต 1 ราย

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. นายประพิศ จันทร์มา อธิบดีกรมชลประทาน กล่าวว่า น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ปัจจุบันที่สถานีวัดน้ำ C.2 จ.นครสวรรค์ มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น เมื่อสมทบกับน้ำที่มาจากแม่น้ำสะเเกกรังทำให้มีปริมาณน้ำเพิ่มขึ้นอีก แล้วไหลลงสู่เขื่อนเจ้าพระยา ล่าสุด ระบบชลประทานเหนือเขื่อนรับน้ำเข้าได้เพียง 293 ลบ.ม./วินาที มีฝนตกในช่วงที่ผ่านมา จึงต้องระบายน้ำผ่านเขื่อนเจ้าพระยาเพิ่มเป็น 2,749 ลบ.ม./วินาที

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 29 ก.ย.64 แบบจำลองสภาพอากาศ (วาฟ-รอม) สถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำ (สสน.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.) เผยถึงการติดตามพายุลูกใหม่ 1 ลูก ที่คาดการณ์กันว่าจะส่งผลกับประเทศไทยอีกครั้งต่อจากพายุเตี้ยนหมู่นั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 27 ก.ย.2564 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา นายหน้าเก็บเงินผู้มารับการฉีดวัคซีนโควิด 19 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ว่า สธ.ร่วมกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางและกองบังคับการตำรวจรถไฟ จับกุมผู้กระทำผิดเรียกรับผลประโยชน์จากผู้ที่มาฉีดวัคซีนที่ศูนย์บางซื่อ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 27 ก.ย.2564 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 27 ก.ย.-3 ต.ค.2564 สำหรับการคาดหมายช่วงวันที่ 28-30 ก.ย. ร่องมรสุมกำลังอ่อนพาดผ่านภาคกลางตอนล่าง และภาคใต้ตอนบน สำหรับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยมีกำลังอ่อนลง ส่งผลทำให้บริเวณประเทศไทยมีฝนลดลง แต่ยังคงมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคใต้ และภาคตะวันออก

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 27 ก.ย.64 รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ครั้งที่ 15/2564 ผ่านระบบ Video Conference ที่ห้อง PMOC ชั้น 2 ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานการ ได้มีการพิจารณาผ่อนปรนมาตรการต่างๆ เพิ่มเติม

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 26 ก.ย.64 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนตกหนักถึงหนักมากบางพื้นที่ โดยมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ขอให้ประชาชนในบริเวณพื้นที่เสี่ยงภัยระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากในระยะนี้ไว้ด้วย

Read more