ข่าวจับแล้ว!'แก๊งอุบาทว์'แก้ผ้าถ่ายรูป ทั่วเมืองกำแพงเพชร - kachon.com

จับแล้ว!'แก๊งอุบาทว์'แก้ผ้าถ่ายรูป ทั่วเมืองกำแพงเพชร
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. จากกรณีโซเชียลแชร์รูปกลุ่มชายวัยรุ่นถ่ายรูปโป๊เปลือยกายโชว์อวัยวะเพศตามสถานที่สำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายเชิญชวนผู้มีรสนิยมทางเพศแบบเดียวกันให้มาร่วมถ่ายภาพ โดยบอกว่ามีช่างภาพฝีมือดีถ่ายให้ด้วย ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก และนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้กำชับให้ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเสื่อมเสียภาพลักษณ์ของจังหวัดกำแพงเพชร ขณะที่ตำรวจสภ.เมืองกำแพงเพชร เร่งสืบสวนหาข้อมูลเพื่อติดตามตัว "แก๊งอุบาทว์" มาดำเนินคดี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุดภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.วรชิต จันทร์วงศ์ ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการชุดสืบสวนร่วมกับ พ.ต.ท.ต่อลาภ ตินะมาตร สว.ส.ทท.3 กก.3 บก.ทท.2 (หน.ตำรวจท่องเที่ยวตาก-กำแพงเพชร) พร้อมด้วยชุดสืบสวนภูธรเมืองกำแพงเพชร สืบสวนหาเบาะแสจากสถานที่พยานแวดล้อมบุคคลรวมทั้งกล้องวงจรปิด นอกจากนี้ยังไล่ล่าในสื่อโซเชียลอย่างหนัก จนในที่สุดก็สามารถจับกุมนายแบบทั้ง 4 คน และช่างภาพอีก 1 คน ที่ร่วมกันถ่ายรูปเผยแพร่ในโซเชียล พร้อมตรวจยึดโทรศัพท์มือถือของทุกคนเป็นหลักฐานก่อนแจ้งข้อ กระทำการอันควรขายหน้าฯ และเป็นผู้ผลิตสื่อลามกอนาจารเผยแพร่ทางสื่อคอมพิวเตอร์ สอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดซึ่งมีชาวจังหวัดกำแพงเพชร 2 คน ร่วมอยู่ด้วยได้เผยความรู้สึกว่า เสียใจต่อการกระทำของพวกตน โดยไม่ทันได้คิด และขอโทษต่อชาวกำแพงเพชรด้วย ทั้งนี้ได้ลบภาพทั้งหมดออกจากระบบคอมพิวเตอร์ทั้งหมดแล้ว

สืบรู้!'โจ๋กำแพงเพชร'ร่วมด้วย 'แก๊งอุบาทว์'แก้ผ้าแชะหวิว                

เช็กวงจรปิดทั่วเมืองล่า'แก๊งอุบาทว์' ใครรู้เบาะแสรีบแจ้ง!                

ล่าแก๊ง'อุบาทว์'!แก้ผ้าถ่ายภาพ โชว์ทั่วเมืองกำแพงเพชร