ข่าวสืบรู้!'โจ๋กำแพงเพชร'ร่วมด้วย 'แก๊งอุบาทว์'แก้ผ้าแชะหวิว - kachon.com

สืบรู้!'โจ๋กำแพงเพชร'ร่วมด้วย 'แก๊งอุบาทว์'แก้ผ้าแชะหวิว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ผู้ใช้ทวีตเตอร์ @ouT_outk และ @Tongoutdoor1 โพสต์ภาพกลุ่มชายวัยรุ่นถ่ายรูปโป๊เปลือยกายโชว์อวัยวะเพศตามสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งหน้าสนามกีฬาประจำจังหวัด โรงเรียน สถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายเชิญชวนผู้มีรสนิยมทางเพศแบบเดียวกันให้มาร่วมถ่ายภาพ โดยบอกว่ามีช่างภาพฝีมือดีถ่ายให้ด้วย ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 พ.ค. พ.ต.อ.ไพฑูรย์ นัยเจริญ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับคำสั่งจาก พ.ต.อ.วรชิต จันทร์วงศ์ ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร ให้เร่งติดตามจับตัวกลุ่มชายที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจังหวัด รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ บางแห่งเป็นเมืองมรดกโลก 

ด้าน พ.ต.ต.พิษณุ แก้วขัน สว.สืบสวน ได้นำกำลังลงพื้นที่หาเบาะแส พร้อมพยานแวดล้อม รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มชายดังกล่าวมี "วัยรุ่น" ใน จ.กำแพงเพชร รวมอยู่ด้วย สำหรับแนวทางการสืบสวนจะเริ่มจากในโลกโซเชี่ยล โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ที่มีรสนิยมเดียวกัน เท่าที่ทราบข้อมูลมาภาพเหล่านี้ได้ถูกเผยแพร่หลายครั้งตั้งแต่ปี 61 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่กำลังไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้เร็วที่สุด.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ล่าแก๊ง'อุบาทว์'!แก้ผ้าถ่ายภาพ โชว์ทั่วเมืองกำแพงเพชร