ข่าว'ช่างภาพวัยโจ๋'โร่ขอโทษ ลวนลาม'นางแบบ'อ้างหื่นชั่ววูบ! - kachon.com

'ช่างภาพวัยโจ๋'โร่ขอโทษ ลวนลาม'นางแบบ'อ้างหื่นชั่ววูบ!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสแชร์วิจารณ์ ภายหลังจากที่ช่างภาพดัง เจ้าของเฟซบุ๊ก@Piyapong TL ระบุ ""#ฝากเตือนภัย ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้ จะเกิดขึ้นกับน้องสาว ด้วยความที่ผมไว้ใจช่างภาพ คนนี้ในระดับหนึ่ง เลยให้ไปถ่าย เอาไปเอามาแม่งเล่นกูละ ไม่คิดเลยว่ามันจะเหี้ยได้ขนาดนี้" พร้อมเผยข้อความจากน้องสาว ที่ถูกช่างภาพชื่อดังวัยเพียงแค่ 18 ปี ลวนลามอย่างหนัก จนทำให้เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของช่างภาพอายุน้อยคนดังกล่าวไปทั่วทั้งโซเชียลมีเดีย ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ทางด้านช่างภาพอายุน้อยชื่อดังคนดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "โพสต์นี้ ไม่ใช่เพื่อการแก้ตัวใดๆ......ผมขอโทษและยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าลงมือทำจริงและเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปมากๆ" ทั้งวันนี้ตนจิตตกมากๆจนไม่กล้าทำอะไร  ตัวชาไปหมด ความรู้สึกเดียวที่อยากทำ คือหายๆไปจากโลกนี้น่าจะเป็นอะไรที่ง่ายที่สุด ยอมรับว่าเครียดมากและรู้สึกผิดอยู่ตลอดเวลาที่ตัวเองได้กระทำลงไป ความรู้สึกที่โดนประนามจากสังคมโลกออนไลน์ และความรู้สึกผิดต่อพี่นางแบบที่เชื่อใจเรามากๆแต่เรากับทำเขาแบบนี้อีก มันยิ่งทำให้เราจิตตกขึ้นไปอีก

"แต่เรื่องมันเกิดขึ้นแล้วและมันก็เป็นความจริง ผมน้อมรับและยอมรับผิดกับสิ่งที่ได้กระทำลงไปโดยไม่ขอแก้ตัวใดๆ สิ่งที่ทำผมสำนึกผิด เฟลและจิตตกมากๆ ถึงแม้สิ่งที่ทำจะเป็นเรื่องไม่น่าให้อภัยเลยก็ตาม อารมณ์ชั่ววูบมันทำให้เราทำตัวเลวๆแบบนี้ได้จริงๆ" ขอโทษพี่นางแบบที่ไปลงมือทำแบบนั้น ขอโทษสมาคมช่างภาพและช่างภาพทุกคนที่มาทำให้เสีย ขอโทษสังคมที่เราได้ทำเรื่องแย่ๆลงไป และขอโทษทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นที่ได้กระทำความผิดลงไปทั้งหมด ขอโทษจากใจจริง และขอยอมรับความผิดทั้งหมด ไม่ว่าด้วยประการใดๆ...


ขอบคุณข้อมูลจาก @Atswin Tann Khantiwong

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
-แฉพฤติกรรม'ช่างภาพดัง'อายุน้อย ลวงนางแบบทำหื่นใส่!