ข่าวแฉพฤติกรรม'ช่างภาพดัง'อายุน้อย ลวงนางแบบทำหื่นใส่! - kachon.com

แฉพฤติกรรม'ช่างภาพดัง'อายุน้อย ลวงนางแบบทำหื่นใส่!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ช่างภาพดัง เจ้าของเฟซบุ๊ก@Piyapong TL ระบุ ""#ฝากเตือนภัย ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้ จะเกิดขึ้นกับน้องสาว ด้วยความที่ผมไว้ใจช่างภาพ คนนี้ในระดับหนึ่ง เลยให้ไปถ่าย เอาไปเอามาแม่งเล่นกูละ ไม่คิดเลยว่ามันจะเหี้ยได้ขนาดนี้" พร้อมเผยข้อความจากน้องสาว ที่ถูกช่างภาพชื่อดังวัยเพียงแค่ 18 ปี ลวนลามอย่างหนัก จนทำให้เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของช่างภาพอายุนอยคนดังกล่าวไปทั่วทั้งโซเชียลมีเดีย

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Piyapong TL ได้เผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" เพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ ช่างภาพชื่อดังวัย 18 ปี ได้ติดต่อมาหาตน อยากได้นางแบบไปถ่ายแนวน่ารักใสๆ ด้วยความที่รู้จักันมาในระดับหนึ่งและชื่นชมในผลงานของน้องเขา ที่อายุยังน้อยแต่สามารถถ่ายได้สวยขนาดนี้ จึงในน้องสาววัย 22 ปีไปเป็นนางแบบให้ โดยตอนแรกตกลงว่าไปถ่ายที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง

แต่เมื่อถึงวันที่ 29 พ.ค.ซึ่งเป็นวันนัดหมาย กลับปรากฎว่าได้เปลี่ยนสถานที่ไปเป็นถ่ายในโรงแรม แต่ก็มีเพื่อนของน้องสาวไปด้วย เมื่อถ่านได้สักพักในที่ลับตากลับปรากฎว่าช่างภาพคนดังกล่าวได้เริ่มลวนลามน้องสาวตนอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการถูกหน้าอก นำอวัยวะเพศมาถูกขา ไปจนถึงพยายามจะขืนใจ จนน้องเริ่มขวัญเสีย และยุติการถ่าย แล้วจึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาแจ้งตน

"หลังจากคุยกับน้องสาว ผมก็ส่งข้อความไปถามน้องช่างภาพคนดังกล่าว ก็ดูไม่ได้มีการสำนึกผิดเท่าไหร่นักและกล่าวโทษน้องสาวผม ทั้งที่ข้อความที่เขาคุยกับน้องสาวผมเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ทำให้เรารู้สึกไม่ดีมากๆ จึงตัดสินใจโพสต์เรื่องที่เกิดขึ้นลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งหลังจากโพสต์ไปได้ไม่นาน ก็มีนางแบบหลายๆคนเข้ามาให้ข้อมูลว่าเคยถูกช่างภาพวัย 18 ปีคนนี้ลวนลามระหว่างที่ถ่ายแบบถึง 5-6 คน โดยบางรายถึงขั้นเสียสาวก็มี ทำให้ตอนนี้ทางครอบครัวตัดสินใจที่จะแจ้งความดำเนินคดี เพื่อไม่ให้เรื่องเงียบแล้วเขาจะไปทำแบบนี้กับคนอื่นๆ รวมไปถึงเป็นการเตือนภัยให้กับน้องๆผู้หญิง ให้ระวังความปลอดภัยของตัวเองในอนาคตด้วยครับ" เจ้าของโพสต์กล่าวทิ้งท้าย...
 

#ฝากเตือนภัย ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้ จะเกิดขึ้นกับน้องสาว ด้วยความที่ผมไว้ใจช่างภาพ คนนี้ในระดับหนึ่ง เลยให้ไปถ่าย...

โพสต์โดย Piyapong TL เมื่อ วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2019


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Piyapong TL