ข่าวเปิดอีกคลิป'หนุ่มขรก.'หัวร้อน ซิ่งเก๋งไล่บี้ก่อนกร่างถีบรถ - kachon.com

เปิดอีกคลิป'หนุ่มขรก.'หัวร้อน ซิ่งเก๋งไล่บี้ก่อนกร่างถีบรถ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ ระบุ "เหตุการณ์เช้านี้ก่อนหน้านี้ไม่รู้มีเรื่องอะไรกันมาก่อนแต่เห็นรถเก๋งviosวิ่งไล่จี้ตูดแล้วบีบแตรค้างไล่มาตลอดทางจนมาถึงที่เกิดเหตุ (ใส่ชุดข้าราชการอีกแล้ว) #ถนนพุทธมณฑลสาย3" พร้อมเผยคลิปเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ได้บีบแตรยาว จากนั้นคนขับรถสวมชุดสีกากีได้วิ่งไปเตะรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว 1 ครั้งก่อนจะวิ่งขึ้นรถและขับเบี่ยงหลบออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อเห็นดังนั้น ทางชายหญิงเจ้าของรถแจ๊สได้ลงมาไล่ตามเจ้าของรถวีออสที่ไม่สามารถขยับรถไปได้ไกลนัก เนื่องจากการจราจรที่ติดขัด พร้อมเปิดศึกย่อมๆกลางถนน ซึ่งภายหลังจากที่มีการทะเลาะและทำร้ายร่างกายกันไม่นาน ได้มีพลเมืองดีเข้าไปช่วยห้ามปรามเหตุดังกล่าว จนทำให้คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลายเป็นกระแสแชร์ต่อ พร้อมทั้งวิจารณ์การกระทำของทั้งสองฝ่ายไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ ได้เผยคลิปเหตุการณ์ก่อนหน้ากับ "เดลินิวส์ออนไลน์" โดยเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถ เผยให้เห็นรถแจ๊สขับมาด้วยความเร็ว โดยมีรถเก๋งวีออสขับจี้ท้ายรถมาอย่างกระชั้นชิด ทั้งยังไม่เบี่ยงหลบคล้ายหาเรื่อง ยาวนานมาถึงช่วงที่ติดแยกไฟแดงซึ่งการจราจรคับคั่ง จนทางชายแต่งชุดข้าราชการ ได้ลงจากรถมาถีบท้ายรถแจ๊สแล้ววิ่งหนีไปจนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้น

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นไปยัง พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง เผยว่า เบื้องต้นหลังจากเกิดเหตุ ได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้ามาให้ปากคำแล้ว โดยยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนสาเหตุ ซึ่งสำหรับความผิดเบื้องต้นแบ่งเป็น 2 คดี คือการทำให้เสียทรัพย์จากการที่มีรถยนต์เสียหาย และคดีสมัครใจทะเลาะวิวาท...



ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
-เจออีก'หนุ่มขรก.'หัวร้อน กร่างถีบเก๋งก่อนถูกซัดกลับยับ!