ข่าวเจออีก'หนุ่มขรก.'หัวร้อน กร่างถีบเก๋งก่อนถูกซัดกลับยับ! - kachon.com

เจออีก'หนุ่มขรก.'หัวร้อน กร่างถีบเก๋งก่อนถูกซัดกลับยับ!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ ระบุ "เหตุการณ์เช้านี้ก่อนหน้านี้ไม่รู้มีเรื่องอะไรกันมาก่อนแต่เห็นรถเก๋งviosวิ่งไล่จี้ตูดแล้วบีบแตรค้างไล่มาตลอดทางจนมาถึงที่เกิดเหตุ (ใส่ชุดข้าราชการอีกแล้ว) #ถนนพุทธมณฑลสาย3" พร้อมเผยคลิปเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ได้บีบแตรยาว จากนั้นคนขับรถสวมชุดสีกากีได้วิ่งไปเตะรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว 1 ครั้งก่อนจะวิ่งขึ้นรถและขับเบี่ยงหลบออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อเห็นดังนั้น ทางชายหญิงเจ้าของรถแจ๊สได้ลงมาไล่ตามเจ้าของรถวีออสที่ไม่สามารถขยับรถไปได้ไกลนัก เนื่องจากการจราจรที่ติดขัด พร้อมเปิดศึกย่อมๆกลางถนน ซึ่งภายหลังจากที่มีการทะเลาะและทำร้ายร่างกายกันไม่นาน ได้มีพลเมืองดีเข้าไปช่วยห้ามปรามเหตุดังกล่าว จนทำให้คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลายเป้นกระแสแชร์ต่อไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว 

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อมูล โดยเบื้องต้นพบว่า ชายเจ้าของรถเก๋งวีออส ซึ่งสวมเครื่องแบบข้าราชการที่ปรากฎในคลิปนั้นคาดว่าเป็นข้าราชการทหารเรือ และหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป...
 

เหตุการณ์เช้านี้ก่อนหน้านี้ไม่รู้มีเรื่องอะไรกันมาก่อนแต่เห็นรถเก๋งviosวิ่งไล่จี้ตูดแล้วบีบแตรค้างไล่มาตลอดทางจนมาถึงที่เกิดเหตุ (ใส่ชุดข้าราชการอีกแล้ว) #ถนนพุทธมณฑลสาย3

โพสต์โดย ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ เมื่อ วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2019


ขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก @ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ