ข่าว'อีเจี๊ยบ'ห่วงลูกค้าเซ็กส์ทอย โดนพนง.ไล่ออกดักทำร้าย - kachon.com

'อีเจี๊ยบ'ห่วงลูกค้าเซ็กส์ทอย โดนพนง.ไล่ออกดักทำร้าย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีแฟนเพจ @ล่า เผยแพร่พฤติกรรมของหนุ่มพนักงานบริษัทขนส่งชื่อดัง ที่นำพัสดุของลูกค้าสาวมาโพสต์โชว์ลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นสินค้าประเภทเซ็กซ์ทอย พร้อมทั้งยังโพสต์ชื่อผู้รับลงไปด้วยตามที่คนในคอมเม้นท์อยากรู้ว่าเป็นใคร ท่ามกลางความคิดเห็นจำนวนมากของกลุ่มพรรคพวกเพื่อนฝูงที่พูดคุยแนวขำขันอย่างสนุกสนาน สร้างความอับอายให้กับหญิงสาวผู้รับเป็นอย่างมาก กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างรุนแรง จนทำให้ทาง "KERRY EXPRESS" ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษ และยกเลิกจ้าง 4 พนักงานเป็นที่เรียบร้อย ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เม.ย. แฟนเพจชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 2.8 ล้านคน อย่าง @อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้แสดงความคิดเห็นระบุว่า ใครที่ตามข่าวเรื่องพนักงานเ_ี้ย ของ "เจ้าส่งของ สีส้ม" อยู่เมื่อคืนนะจ๊ะ ล่าสุด บริษัทไล่ออกทั้งหมด และที่พอใจคือ "ดำเนินการทางกฎหมาย" กับทุกคนที่เกี่ยวข้องอันนี้โอเค พอไหว "แต่ฝากนิดนึงเรื่องความปลอดภัย ของลูกค้า เพราะหน้าตา ชื่อ ที่อยู่เค้าถูกส่งต่อ แพร่ไปแบบนั้น พวกนั้นมันรู้หมดแล้ว เกิดมันแค้น ไปดักทำร้ายเขาขึ้นมา จะเอายังไง บริษัทออกมาดูแลเขาด้วย" หนูเนี่ยอยู่ในวงการของเล่น โมเดล ต้องส่งของเล่น รับของเล่นที่เปราะบาง ใช้บริการเจ้านี้บ่อย เพราะแม้จะแพงแต่พัสดุมาถึงสภาพเนี้ยบมาก ต่างจากเจ้าเก่าสีแดง ขนาดห่างกันมาเป็นปี ล่าสุดที่ได้รับ ยับเยินเช่นเคย 5555 อยากเอารูปกล่อง มาให้ดูเหลือเกิน -แสนจะปวดใจ ดีที่ตุ๊กตุ่น-รอด

เมื่อปีที่แล้ว เจ้าสีส้มเพิ่งมาเปิดออฟฟิศใหม่เอี่ยมในซอยบ้าน สะอาดสะอ้าน แอร์เย็น จอดรถง่าย พนักงานดูแลดีมาก พูดจาเพราะ ยังคุยกับเพื่อนว่า ตอนนี้คนกำลังปลื้ม หนีอกหักมาจากเจ้าเก่า กลัวว่าคนใช้บริการเยอะ มันต้องเปิดสาขาเยอะ รับคนเยอะ ต้องรีบรับคนเข้ามาในระบบ ทีนี้แหละปัญหาจะเกิด ระบบดีๆ-ิบหายมานักต่อนักแล้ว เมื่อ-ึงปล่อยคนเ-ี้ยๆเข้าไปในระบบได้ "หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นตัวอย่างชั้นดี ให้เจ้าสีส้ม และธุรกิจอย่างอื่นทุกเจ้าได้ไปปรับปรุงแก้ไขนะ คนเขาหนีเจ้าเก่า มาใช้-ึงได้ ถ้าชื่อเสียง-ึงเสีย เขาก็หนีไปซบเจ้าอื่นได้เหมือนกัน คนเกิดใหม่มารออีกเยอะแยะ ส่วนเจ้าเก่าก็ถือจังหวะนี้เป็นโอกาสดีนะ ผมชอบพี่นะ คิดถึง อยากกลับไปหา คนส่งพี่คุยสนุก ถูกคอ เหมือนเพื่อนกัน เก่งรู้จักทุกบ้านเลขที่ 55555" แต่-ึงช่วยแก้ปัญหากล่องบุบแตกฉีกขาด เปียก ให้ดีซะที กับอีกอันเรื่อง มาส่งแล้วไม่มีคนรับ บางทีแม่ผมแค่ไปเข้าห้องน้ำ ไปนับเลขกับเพื่อน มารับไม่ทัน พี่ทิ้งใบขาวไว้ให้ผมลากสังขาร ไปเอาที่สำนักงาน มันเหนื่อยน่ะพี่ ผมทำงานทุกวัน ของพลาดวันจันทร์ที จะว่างไปเอาก็ วันเสาร์

อยากให้พี่ช่วยปรับ เรื่องนี้ให้หน่อย จะโทรเช็ค จะนัดแนะมาส่งใหม่ แบบเจ้าส้มเขา ผมอาจแอบนอกใจกลับไปหาก็ได้นะ ยังคุยถูกคอกับคนส่งของพี่อยู่ และหลังๆเจ้าส้มแพงไปนิด 555555 "คนใช้บริการอย่างเรา มีสิทธิ์เลือก สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราครับ รวมถึงการมีสามีด้วยนะ 5555 เราต้องเลือกได้ มีแล้วไม่ดี อย่ามีแ-งเลย จริงมั้ย!!!  -ีดอก รักนะ"..
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @อีเจี๊ยบ เลียบด่วน, @ล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
-KERRYไล่ออกพนง.โชว์เซ็กซ์ทอยลูกค้า ขอโทษทำให้อาย