ข่าวKERRYไล่ออกพนง.โชว์เซ็กซ์ทอยลูกค้า ขอโทษทำให้อาย - kachon.com

KERRYไล่ออกพนง.โชว์เซ็กซ์ทอยลูกค้า ขอโทษทำให้อาย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กรณี เพจ @ล่า เผยแพร่พฤติกรรมของหนุ่มพนักงานบริษัทขนส่งชื่อดัง ที่นำพัสดุของลูกค้าสาวมาโพสต์โชว์ลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นสินค้าประเภทเซ็กซ์ทอย พร้อมทั้งยังโพสต์ชื่อผู้รับลงไปด้วยตามที่คนในคอมเม้นท์อยากรู้ว่าเป็นใคร ท่ามกลางความคิดเห็นจำนวนมากของกลุ่มพรรคพวกเพื่อนฝูงที่พูดคุยแนวขำขันอย่างสนุกสนาน สร้างความอับอายให้กับหญิงสาวผู้รับเป็นอย่างมาก กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 30 เม.ย. KERRY EXPRESS ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษ ระบุว่า ทางบริษัทได้ตรวจสอบอย่างละเอียดและมีการดำเนินการในทันที โดยพนักงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องโดยตรงถูกเลิกจ้างทันที เนื่องจากความผิดร้ายแรงต่อจรรยาบรรณในการทำงานของบริษัท และหัวหน้าของเขตนี้จะถูกดำเนินการทางวินัยต่อไป นอกจากนี้บรษัทจะดำเนินทางกฏหมายกับบุคคลที่เลิกจ้างให้ถึงที่สุด

ทีมบริหารทุกคนรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้ เราขออภัยอย่างสูงที่ทำให้ผิดหวังและเกิดความอับอายเกิดขึ้น เราสัญญาว่าจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาเฉกเช่นนี้ได้อีก

การปกป้องความเป้นส่วนตัวและความเป็นมืออาชีพด้านบริการที่ยอดเยี่ยมเป็นคุณค่าหลักของบรษัท เราจะไม่ประนีประนอมกับพฤติการณ์ใดที่ผิดในทุกสถานการณ์ และจพทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อรักษามาตรฐานของเราไว้ในฐานะผู้นำการจัดส่งพัสดุรายใหญ่ของประเทศไทย


ขอบคุณภาพจากเพจ @ล่า