ข่าว'แจ็ค ฟีนิกซ์'แฉแชทเดือด ซัดอดีตรปภ.เลี้ยงเสียข้าวสุก! - kachon.com

'แจ็ค ฟีนิกซ์'แฉแชทเดือด ซัดอดีตรปภ.เลี้ยงเสียข้าวสุก!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีที่ "แจ็ค ฟีนิกซ์"  โพสต์ข้อความและคลิปผ่านทางเฟซบุ๊ก แฉ อดีตรปภ.ดังที่เคยตกเป็นข่าวกับลีน่าจัง ที่ตนได้ช่วยเหลือด้วยการจ้างมาเป็นบอดี้การ์ด แต่สุดท้ายก็พากะเทยขึ้นมานอนบนเตียง จนตัดสินใจไล่ออกไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะถือว่าไม่ให้เกียรติกัน

ล่าสุด "แจ็ค ฟีนิกซ์" ยังได้โพสต์แฉแชทไลน์ ที่อดีต รปภ.ทักมาถามเรื่องที่แจ็ค ฟีนิกซ์ให้ข่าวกับสื่อมวลชน เรื่องการเบิกเงินล่วงหน้าเพื่อนำไปให้คุณแม่ โดยแจ็คไปตอบไปในแชทว่า "แม่คุณโทรมา ตั้งแต่คุณมาทำงานวันแรกเลย มาขอเงินคุณ และทีมงานได้ยิน เลยมาบอก และเราได้มีการให้เบิกเงินไปก่อน ผิดตรงไหนคะ" 

นอกจากนี้ แจ็ค ยังเขียนข้อความเผยอีกว่า "เลี้ยงเสียข้าวสุก!!! คิดว่าคนอื่นโง่ในสายตาของเธอไปหมด ตายๆๆๆ ภาษาใต้ ก็คนไทยรึเปล่าคะ? เด็กคนนี้ถ้าในอนาคตใครเอาไปทำงานด้วย หรือให้งานทำ จะซวยมากๆ พูดพร่ำเพรื่อ ไม่เคยมีอะไรกับมัน ไม่เคยได้กัน มันก็เอาไปพร่ำเพ้อเขียน ระวังจะโดนข้อหา หมิ่นประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และให้ข้อมูลเท็จนะคะ เหนื่อยมากๆ ตอนนี้ หมดแรงที่จะสงสารใครแล้ว สังคมน่ากลัว สังคมอยู่ยาก ขนาดถึงกล้าร้องไห้ให้คนสงสาร เราก็คล้อยตาม สงสารไปด้วย ตอนนี้กลับมาทำร้ายเรา #ชาวนากับงูเห่า เช็ตปุ๊บ แคปปั๊บ โพสท์เลย"

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Jax Phoenix

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็ค ฟีนิกซ์'ไล่ออกอดีตรปภ.ดัง พากะเทยขึ้นนอนเตียง!