ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง พกอาวุธมีดไล่แทงคนในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน โดยพบว่า เหตุเกิดที่บริเวณชั้น G ของห้าง ระหว่างเกิดเหตุยังคงมีประชาชนเดินจับจ่ายใช้สอยอยู่ในห้าง ทำให้ประชาชนวิ่งหนีเอาตัวรอดกระเจิง บางส่วนเข้าไปแอบในร้านค้า เพราะไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 3 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายว่า ควาบคืบหน้ากรณที่ สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเหตุ ยิงกันเสียชีวิตที่สวนสัตว์ อ.เมือง จ.สงขลา พบผู้เสียชีวิตคือ นายสุริยา แสงพงค์ ผอ.องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตคาที่

Read more

ข่าวประจำวัน

กรณี นายสุริยา แสงพงค์ ผอ.องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ถูกเจ้าหน้าที่สวนสัตว์สงขลายิงเสียชีวิตขณะลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุลูกเก้งเผือก 1 ตัว ที่สวนสัตว์สงขลา ประสบความสำเร็จเพาะเลี้ยงขยายพันธุ์จากเก้งที่ได้รับพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง หายไปจากสวนสัตว์อย่างไร้ร่องรอย ในช่วงเดือนก.พ.63

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 3 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตที่สวนสัตว์สงขลา ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เบื้องต้นมีรายงานข่าวระบุผู้เสียชีวิตคือ นายสุริยา แสงพงค์ ผอ.องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งอยู่ระหว่างลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 3 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ชุดปราบปรามยาเสพติด บก.สปพ. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ตำรวจภูธรภาค 5 และตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตะไคร้ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ร่วมกันบุกทลายโรงงานผลิตกัญชาครบวงจร

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณีเมื่อวันที่ 2 ต.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ได้ขานรับนโยบายยกเลิกด่านตรวจ โดยสั่งการไปยังผู้บังคับการตำรวจนครบาล (ผบก.น.) 1-9, จร., สปพ., สส., อคฝ. และอก. ผกก.ดส. และศฝร. บชน.

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม มีรายงานข่าวแจ้งว่า องค์การตำรวจสากล หรืออินเตอร์โพล ได้แจ้งมายังกองการต่างประเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ว่า ได้ตอบรับดำเนินการออกหมายเรดโนติส หรือหมายแดง เพื่อตามตัวนายวรยุทธ หรือบอส อยู่วิทยา แล้ว

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 2 ต.ค. จากกรณีที่มีข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ติดเชื้อโคโรน่าไวรัส 2019 หรือ โควิด-19 ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ มากมายนั้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 2 ต.ค. ที่สโมสรตำรวจ นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ซึ่งเดินทางมาฟังคำแถลงของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ถึงความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ โดยในการแถลงข่าว ตอนนึ่งได้อธิบายถึงประเด็นดีเอ็นเอ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลักฐาน 154 ตัวอย่าง ทำให้ได้ข้อแน่ชัด แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 ต.ค. ที่สโมสรตำรวจ ก่อนการแถลงเนื้อหาความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า การแถลงครั้งนี้เป็นความคืบหน้าไม่ใช่การปิดคดี โดยมีรายละเอียดที่สามารถจะเปิดเผยได้ต่อประชาชน

Read more