ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

วันที่ 15 ก.พ. 64 ชาวบ้านตำบลเสมาใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ร้องเรียนผ่านสื่อ หลังจากถนนสาย บ้านเสมาใหญ่-หัวหนอง หมู่1 ตำบลเสมาใหญ่ ชำรุดมีสถาพเป็นหลุมเป็นบ่อ ทั้งหลุมเล็ก และหลุมใหญ่กระจัดกระจายไปทั่วถนนมานานหลายปี ระยะทางประมาณ 500 เมตร โดยแต่ละหลุมมีความลึกตั้งแต่ 5 เซนติเมตร ไปจนถึง 20 เซนติเมตร เมื่อฝนตกจะเกิดน้ำท่วมขัง พอฝนไม่ตกน้ำในหลุมแห้ง ก็จะกลายเป็นฝุ่นฟุ้งกระจายไปทั่ว เมื่อมีร

Read more

ข่าวประจำวัน

ร่วมกันจับกุมตัว นายจามร ฤทธิ์แผ่ว หรือเซียนแบงก์ อายุ 29 ปี ข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เสพยาเสพติดให้โทษประเภทท 5 (กัญชา)ฯ พร้อมของกลาง ค้อน 1 ด้าม มีดปลายแหลม 1 เล่ม จักรยานปั่นสองล้อ 1 คัน

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 15 ก.พ. 64 ที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ นางพัชรินทร์ ไชยบล อายุ 40 ปี ชาวบ้านโพนทอง ต.โพนทอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วย นายวิศิษฐ์ ไชยบล อายุ 60 ปี ถือภาพถ่ายนางสาวพัชรี อายุ 17 ปี ลูกสาว ถูกรถกระบะชนจนเสียชีวิตแล้วหนี จึงเดินทางเพื่อมาติดตามความคืบหน้าของคดีกับ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ สุริยะ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 23 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 15 ก.พ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ รอง ผบช.สอท. และ พล.ต.ต.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา ผบก.สอท.5 แถลงผลงาน บช.สอท. จับกุมตัวคนร้ายที่ได้หลอกลวงลงทุนออนไลน์ ในเว็บไซต์ช้อปปิ้ง มอลล์ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ ผบ.ตร. ที่ให้ดำเนินการปราบปราม อาชญากรรมทางเทคโนโลยี โดยเฉพาะการกระทำผิดที่มีลักษณะเป็นการฉ้อโกง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 15 ก.พ.64 ร.ต.อ.สุกรี พรหมมาศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าตายในสวนผลไม้ หมู่ 10 ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมคิด ดำเกลี้ยง ผกก.สภ.ลานสกา พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.ป.นำกำลังตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร รพ.ลานสกา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอ

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 15 ก.พ. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จับกุม นายวิเชียร อายุ 37 ปี หลังรับแจ้งความจากยายของเด็กหญิงวัย 12 ปี ว่าหลานสาวถูก นายวิเชียร ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงก่อเหตุข่มขืน ในบ้านพักในที่หมู่บ้านหนองมะจับ ต.แม่แฝก อ.สันทราย เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 15 ก.พ.64 ร.ต.อ.วีระศักดิ์ วุวรรณเดชา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน (ชรบ.) ว่ามีคนร้ายยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสาย 410 (ยะลา-เบตง) บริเวณสามแยกปากทางเข้าบ้านบันนังกูแว หมู่ 3 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธีรพจน์ ยินดี ผกก., นายธราวุธ ช่วยเกิด นายอำเภอบันนังสตา, เจ้าห

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.64 ภญ.สุภัทรา บุญเสริม รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กล่าวว่า อย.ได้รับเรื่องร้องเรียนให้ตรวจสอบโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร SUPER HEIGHT พบว่ามีการโฆษณาทางเฟซบุ๊กชื่อ “อาหารเสริม เพิ่มความสูง” มีภาพและข้อความโฆษณา เช่น ไม่ได้มีดีแค่เพิ่มความสูง ช่วยบำรุงกระดูก ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน การันตีเห็นผลจริง เป็นต้น

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 15 ก.พ.2564 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.จารุวัฒน์ ไวยศยะ ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. ร่วมแถลงผลปฏิบัติการกวาดล้างกระบวนการลักลอบขน แรงงานต่างด้าว ที่เข้าเมืองโดยผิดกฎหมายพร้อมกันทั่วประเทศ โดยสามารถจับกุมต่างด้าวผิดกฎหมาย และขบวนการนำพาได้จำนวนมาก

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.64 พ.ต.ท.ศุภชัย เพ็ชรสกุล พนักงานสองสวน สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ว่า ได้รับผู้ป่วยรายหนึ่ง ที่มีอาการตกเลือดอย่างรุนแรง ภายในช่องคลอดมีรกเด็กติดอยู่

Read more