ข่าวประจำวัน - kachon.com

ข่าวประจำวัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พ.ค. 2564 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จเรตำรวจ สบ.8 ปฎิบัติราชการกองบัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางสอบปากคำน.ส.สุมาลีผู้ก่อเหตุและผู้เสียหาย โดยพล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวว่า คดีนี้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้สั่งการให้ สน.สุทธิสาร และ ตำรวจนครบาล 5 ติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ เนื่องจากมีการก่อเหตุหลายท้องที่ อีกทั้งผู้เสียหายส่วนใหญ่เป็นผู้พิการทางสายตาที่ประกอบอาชีพสุจริต

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 7 พ.ค.2564 จากกรณีที่ โลกโซเชียลมีการแชร์ต่อและวิพากษ์วิจารณ์ คลิปภาพพฤติกรรม ชายวัยกลาง เปิดแมสก์ออกมาไอ ภายในร้านสะดวกซื้แห่งหนึ่ง โดยมีการระบุข้อความว่า มนุษย์ลุง ในสภาวะการโรคระบาดตอนนี้ ไอเปิดหน้ากากและทิ้งสารคัดหลั่งที่พื้น น่าเกลียดมาก

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 7 พ.ค.2564 พ.ต.อ.เอกพงศ์ ไชยวงศ์สาย ผกก.สภ.ดอยเต่า รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกยิง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบงตัน อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ บริเวณบ้านพักในสวนลำไยไม่มีเลขที่ ต.บงตัน อ.ดอยเต่า หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อเวลา 08.05 น. วันที่ 7 พ.ค.2564 ตำรวจ สน.พญาไทพร้อม ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ เข้าตรวจสอบเหตุ รถกระบะบรรทุกของมาสูงเกินพิกัด ชนคานกั้นระดับความสูง ช่วงทางขึ้นสะพานข้ามแยกพญาไท ถนนศรีอยุธยา ฝั่งขาเข้า แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เป็นเหตุให้มีส่ิงของกระจัดกระจายบนพื้นผิวถนน การจราจรติดขัด

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2564 พ.ต.อ พิเชฐ สมรรคจันทร์ ผกก.สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา พนักงานสอบสวน ชุดสืบสวนสภ.คลองหอยโข่ง พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 เข้าตรวจสอบและควบคุมตัวนายอดิศักดิ์ หนูทอง อายุ 33 ปี

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2564 พ.ต.ท.ไพร์ศาล แจ่มมี สว.(สอบสวน)สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำน้อย หน้าวัดสามประชุมราษฏร์บูรณะ ม.3 ต.บางระกำ อ.โพธิ์ทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมฝ่ายสืบสวนสภ.โพธิ์ทอง แพทย์รพ.โพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจ.อ่างทอง

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2564 นายสุรัตน์ ลายจันทร์ นายอำเภอบางกล่ำ และ พ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผกก.สภ.บางกล่ำ เข้าปิดล้อมจับกุมกลุ่มนักพนันที่ลักลอบตั้งวงเล่นไพ่รัมมี่อยู่ในเพิงพักในสวนยางหน้าบ้านไม่มีเลขที่ พื้นที่ หมู่ที่ 18 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา และเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ถึงกับวงแตกวิ่งหลบหนีข้ามคลองไปได้ 2 คน

Read more

ข่าวประจำวัน

วันที่ 6 พ.ค.2564 จากกรณีชายใช้กรรไกรเป็นอาวุธบุกจี้พยายามชิงเงินภายในธนาคารออมสิน สาขาท่าแพ จ.เชียงใหม่ โดยปรี่เข้าล็อกคอพนักงานหญิงขู่อาเงิน 1 แสนบาท แต่พนักงานหญิงพยายามดิ้นรนวิ่งหลบหนี ก่อนมีพนักงานชายอีกคนออกมาใช้เก้าอี้ทุ่มใส่คนร้ายและพยายามต่อสู้จนคนร้ายวิ่งหลบหนีออกจากธนาคารไปโดยไม่ได้เงินไปสักบาท เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา

Read more

ข่าวประจำวัน

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2564 พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ธนาคารออมสิน สาขาท่าแพ ถนนท่าแพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

Read more

ข่าวประจำวัน

จากกรณี นายเทวา ปะนาเส อายุ 40 ปี คนขายสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นผู้พิการทางสายตา เข้าติดตามความคืบหน้าหลังแจ้งความกรณีถูกสาวทอมขโมยลอตเตอรี่ 450 ใบ มูลค่า 45,000 บาท เหตุเกิดที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุทธิสาร เมื่อวันที่ 25 พ.ย. รวมถึงบริเวณพื้นที่แบกบางนาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Read more