ข่าวพบศพทารก ยัดกระเป๋า ทิ้งไว้หน้าตึก ซอยสุขุมวิท95 แม่เด็กเผยสาเหตุ - kachon.com

พบศพทารก ยัดกระเป๋า ทิ้งไว้หน้าตึก ซอยสุขุมวิท95 แม่เด็กเผยสาเหตุ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 16 ต.ค. 2567 ร.ต.อ.วิชัย ศรีอมร รองสว.(สอบสวน) สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกแรกเกิดในกระเป๋าทิ้งไว้หน้าตึกแถว ซอยสุขุมวิท95 แขวงบางจาก เขตพระโขนง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ประดับไทย ผกก. สน.พระโขนง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวแบ่งห้องให้เช่า 5 ชั้น 2 คูหา พบกระเป๋ากระสอบลายใส่ผ้า ภายในพบศพเด็กทารกแรกเกิดเพศหญิง อายุในครรภ์ประมาณ 7 เดือน มีเสื้อยืดสีดำห่อหุ้มไว้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน ภายในกระเป๋าพบเสื้อผ้าปิดทับอีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวนพนักงานเก็บขยะทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมาเก็บขยะเห็นกระเป๋าดังกล่าวอยู่ในถังขยะสีน้ำเงิน ที่ที่ตั้งอยู่หน้าตึกแถว เมื่อเปิดออกดูเห็นศพเด็กทารก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ จนพบ น.ส.แนน อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา นอนหมดแรงอ่อนเพลียอยู่ในห้อง 505 ชั้น5 โดยยอมรับว่าเป็นแม่ของเด็ก โดยท้องได้ 7 เดือน ซึ่งเมื่อช่วงเวลา 15.00 น. วันที่ 15 ต.ค. ตนนอนพักอยู่ในห้องมีอาการปวดท้องและลูกคลอดออกมาเองแล้วเสียชีวิต

ตนทำอะไรไม่ถูก จึงเอาลูกใส่กระเป๋าไปทิ้งถังขยะหน้าที่พัก ก่อนจะกลับมานอนพักฟื้นที่ห้อง โดยตนและสามี มีบัตรและเอกสารเข้ามาทำงานถูกต้องตามกฎหมาย เข้ามาทำงานก่อสร้าง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไป สน.พระโขนง ส่วนศพเด็กทารกได้นำส่งชันสูตร รพ.จุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)