ข่าวระทึกกลางเมืองลำปาง ลุงขับรถชน 6 คันรวด พังยับ พยายามซิ่งหนี พลเมืองดีช่วยจับ-กลิ่นละมุดคลุ้ง - kachon.com

ระทึกกลางเมืองลำปาง ลุงขับรถชน 6 คันรวด พังยับ พยายามซิ่งหนี พลเมืองดีช่วยจับ-กลิ่นละมุดคลุ้ง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

12 ต.ค. 67 – ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน บริเวณถนนพระบาท ตั้งแต่ตลาดพระบาท ยาวไปกว่า 200 เมตร ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จึงประสาน พ.ต.ท.กนก วังใจฟู สว(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร และเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เขลางค์นคร หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง เข้าตรวจสอบเหตุ

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าสีดำ ทะเบียน จ.ลำปาง เป็นรถยนต์คันต้นเหตุ สภาพพังเสียหายไม่สามารถขับไปต่อได้ โดยมีชายคนขับรถถูกเข็มขัดนิรภัยมัดล็อกไว้ที่เบาะรถที่นั่งข้างคนขับ เนื่องจากพยายามจะหลบหนี มีอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง มีกลิ่นสุราคละคลุ้ง

ในตัวไม่พบเอกสารใดๆ แต่ทราบชื่อตามเอกสารภายในรถคือ นายประวัติ อายุ 67 ปี ราษฎรหมู่ 1 ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงควบคุมตัวไว้ให้อยู่ในรถ เพื่อความปลอดภัย ระหว่างรอร้อยเวรเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุ ยังพบรถยนต์ได้รับความเสียหายอีก 5 คัน ตั้งแต่จุดแรกหน้าตลาดสดพระบาท นายประวัติได้ขับชนท้ายรถยนต์กระบะอิซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ที่จอดอยู่ข้างทางถูกชนท้ายพังเสียหาย จากนั้นได้ขับมาชนรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ สีดำ เป็นคันที่ 2 บริเวณไฟท้ายฝั่งขวาแตก และท้ายรถเสียหาย

ส่วนคันที่ 3 รถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ถูกชนท้ายจนรถพุ่งขึ้นบนฟุตบาท สภาพท้ายรถพังยับเยิน ต่อมาคันที่ 4 เป็นรถยนต์เก๋งมาสด้า สีบรอนด์เงิน ถูกชนที่ล้อหลังด้านขวาจนล้อหลุดออกจากรถเสียหาย และคันที่ 5 เป็นรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนด์เงิน ถูกชนท้ายพังยับเยิน

สำหรับจุดเกิดเหตุเป็นย่านชุมชนเมือง มีตลาดสด มีร้านค้าสะดวกซื้อหลานร้าน เป็นย่านการค้าขายที่คึกคักที่สุดอีกแห่งหนึ่ง เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่เองก็ต้องควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้อยู่ในที่ปลอดภัย เนื่องจากเหตุการณ์นี้ชาวบ้านไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายประดิษฐ์ ไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เขลางค์นคร พร้อมกับให้ผู้เสียหายนำเอกสารหลักฐานต่างๆ ไปแสดง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)