ข่าวสาวร้อง แฟนเก่าง้อขอคืนดี ขัง5วัน ตัดผม ทำร้ายร่างกาย ขู่สารพัด - kachon.com

สาวร้อง แฟนเก่าง้อขอคืนดี ขัง5วัน ตัดผม ทำร้ายร่างกาย ขู่สารพัด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ก.ย.2567 ที่สน.ปทุมวัน ดร.ธนกฤต จิตต์อารีย์รัตน์ ที่ปรึกษา รมว.กระทรวงสาธารณสุข พา น.ส.แอม (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย มาแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตแฟนเก่า

หลังผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือโดยถูก นายธนทรรศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี อดีตแฟนกักขังหน่วงเหนี่ยวนานหลายวัน ทำร้ายร่างกาย ข่มขู่จะกรีดหน้า ตัดเอ็นข้อมือ กรีดเท้า ตัดหู และได้ทำการตัดผมให้ไม่สามารถไปทำงานได้

สาวร้อง แฟนเก่าง้อขอคืนดี พาไปหน่วงเหนี่ยวกักขัง 5 วัน ทำร้ายร่างกาย ตัดผม ขู่ ตัดเอ็นข้อมือ กรีดหน้า ตัดหู เผยนาทีหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ไง

สาวร้อง แฟนเก่าง้อขอคืนดี พาไปหน่วงเหนี่ยวกักขัง 5 วัน ทำร้ายร่างกาย ตัดผม ขู่ ตัดเอ็นข้อมือ กรีดหน้า ตัดหู เผยนาทีหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ไง

ทั้งนี้ ผู้เสียหายอยากกลับบ้านไปหาครอบครัว เนื่องจากบ้านพักอยู่ระแวกเดียวกันกับผู้ก่อเหตุ จึงหวั่นเกรงว่าจะได้รับอันตราย โดยมี พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง รอง ผบก.น.6 ซึ่งมารักษาราชการแทนผกก.ปทุมวัน ตำรวจฝ่ายสอบสวน เจ้าหน้าที่กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เข้าให้การช่วยเหลือ

น.ส.แอม กล่าวว่า ตนคบหากับฝ่ายชายได้ประมาณ 2 ปี จากนั้นได้ทะเลาะกับฝ่ายชายอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากฝ่ายชายอารมณ์แปรปรวนรุนแรง หึงหวง และฝ่ายชายมีประวัติเกี่ยวข้องกับการเสพยาเสพติด จึงตัดสินใจเลิกกับฝ่ายชายได้ 6 เดือน

น.ส.แอม กล่าวต่อว่า ต่อมาฝ่ายชายพยายามง้อขอคืนดีโดยทำทีมาพูดจาด้วยดี จากนั้นได้ตกลงนัดเจอกันครึ่งทางแถววงเวียนใหญ่เพื่อเคลียร์ปัญหากัน แต่หลังจากพบกันก็ถูกพามากักขังไว้ที่บ้านของฝ่ายชายย่านแขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 16-20 ก.ย.67 และโดนยึดหนังสือเดินทางไว้ เพราะตัวเองต้องไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อย

น.ส.แอม กล่าวอีกว่า ระหว่างที่ถูกกังขังไว้ก็ได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน โดยตัวเองถูกฝ่ายชายใช้กรรไกรมาตัดผม ข่มขู่เอามีดจะมาทำร้าย กรีดหน้า โกนหัว จะตัดเอ็นข้อมือข้อเท้า และโดนกังขังอยู่ในบ้านของฝ่ายชายโดยมีโซ่ล็อคอยู่ด้านนอกอีกชั้นหนึ่ง

น.ส.แอม กล่าวด้วยว่า มีทางเดียวที่จะหนีออกมาได้คือการกระโดดออกด้านหลังห้องซึ่งเป็นอาคารสูงสามชั้น แต่ตนอาศัยจังหวะที่ฝ่ายชายไม่อยู่บ้านตะโกนขอความช่วยเหลือโดยหนีออกมาได้วันที่ 20 ก.ย.67 ช่วงเวลา 20.00-21.00 น. จากนั้น ก็ได้มาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีไว้ว่าโดนกักขังหน่วงเหนี่ยว

น.ส.แอม ได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ให้ตนสามารถกลับบ้านมาอยู่กับครอบครัวได้ เพราะปัจจุบันไม่สามารถไปทำงานได้เนื่องจากถูกตัดผม และเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยหากกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านพักของตัวเองเพราะอยู่ในละแวกเดียวกันกับฝ่ายผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุได้ข่มขู่เอาไว้ ทำให้ตัวเองต้องอยู่อย่างหวาดระแวง และกลัวอันตรายต่อชีวิต

ด้าน ดร.ธนกฤต กล่าวว่า ผู้เสียหายถูกข่มขู่ทำร้ายร่างกาย ขู่ฆ่า ถูกกล้อนผม แล้วระหว่างถูกกักขังถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วย พฤติกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นบุคคลดังกล่าวมีประวัติเรื่องการใช้ยาเสพติดมาก่อน

ดร.ธนกฤต กล่าวต่อว่า โดยระหว่างอยู่ที่บ้านฝ่ายชายซึ่งเป็นสถานที่ที่ถูกกักขังไว้นั้นมีแม่ของฝ่ายชายอยู่ในบ้านหลังนั้นด้วย แต่ไม่ได้ให้การช่วยเหลือเนื่องจากเกรงจะถูกทำร้ายเช่นเดียวกัน

แต่ผู้เสียหายอาศัยจังหวะที่ฝ่ายชายไม่อยู่ตะโกนเรียกให้คนที่อยู่ใกล้เคียงกันมาช่วยเปิดฟังประตูออกมาจึงสามารถหลบหนีออกมาได้โดยฝ่ายผู้เสียหายร้องขอเรื่องความปลอดภัยเพราะถูกข่มขู่หมายเอาชีวิตและทำร้ายร่างกายต่าง ๆ เพื่อไม่ให้ฝ่ายหญิงหนีไปไหนได้

ดร.ธนกฤต กล่าวว่า การใช้ความรุนแรงและทำร้ายร่างกายกันภายในครอบครัวไม่ควรเกิดขึ้น และถูกมองข้ามไป หากพบเห็นการก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว ควรต้องรีบเข้าให้ความช่วยเหลือและสร้างความเข้าใจกับทั้งสองฝ่ายให้มากที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุรุนแรงที่อันตรายต่อชีวิตของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทั้งนี้จะร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งตำรวจ กระทรวงยุติธรรม เข้ามาช่วยเหลือดูแลผู้เสียหาย

จากนั้น ดร.ธนกฤต เจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองพยานจากกระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พาผู้เสียหายกลับไปยังบ้านพักของตัวเองบริเวณย่านตลาดมหานาค เขตดุสิต กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของตำรวจสน.นางเลิ้ง เพื่อดูเรื่องความปลอดภัยในชีวิตให้กับผู้เสียหาย

ส่วนการดำเนินการกับฝ่ายชายผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เสียหายและจะดำเนินการออกหมายเรียกหรือหมายจับต่อไป

ภายหลังจากลงพื้นที่ น.ส.แอม กล่าวว่า ไม่ได้กลับมาที่บ้านหลังนี้นานกว่า 6 เดือนแล้วต้องไปขอพักอาศัยกับเพื่อนอยู่ที่อื่นเพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย วันนี้ได้กลับมาบ้านเจอน้องเจอลูกของตัวเองก็รู้สึกดีใจ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติมและส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยทางรองผบก.น. 6 ยืนยันว่า จะดำเนินคดีในทุกข้อหาที่พบว่ามีการกระทำความผิด และจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยดูในเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้เสียหายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)