ข่าวทะเลาะกับผัวไม่หยุด เมียโมโหดึงเบรกมือ ทำรถหมุนฟาดเสาไฟ ดับสลดทั้งคู่ ลูก 2 คนบาดเจ็บ - kachon.com

ทะเลาะกับผัวไม่หยุด เมียโมโหดึงเบรกมือ ทำรถหมุนฟาดเสาไฟ ดับสลดทั้งคู่ ลูก 2 คนบาดเจ็บ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 ก.ค.67 พ.ต.ท.สมศักดิ์ ใจแล สารวัตร (สอบสวน) สภ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าและรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสุขประยูรขาเข้าพนัสนิคมหมู่ 1 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า สีขาว ทะเบียน กน 232 ชลบุรี หน้ารถพังยับเยินโดยมีเสาไฟไฟฟ้าแรงสูงข้างทางหักสองท่อน ภายในรถพบศพ นายสิรภพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี คนขับ และ น.ส.ณัจฉรียา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะคนนั่งข้างคนขับ ส่วนเบาะหลังพบ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ลูกของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกทั้งคู่ นอกจากนี้ยังพบ รถกระบะตู้ทึบ ทะเบียน บพ 4253 สระแก้ว ที่จอดอยู่ริมถนนถูกชนท้ายพังยับ

ขณะที่ลูกของผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนหน้านี้พ่อกับแม่ทะเลาะกันรุนแรง และได้ชวนขึ้นรถก่อนจะออกจากบ้านมา โดยพ่อเป็นคนขับรถ และขับรถมาเร็วมาก ระหว่างทางก็ยังทะเลาะกัน พอมาถึงที่เกิดเหตุแม่ได้ดึงเบรกมือกะทันหัน ทำให้รถหมุนแล้วเสียหลักมาชนกับรถที่จอดข้างทางและเสาไฟฟ้าดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนดำเนินการต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)