ข่าวชนท้าย 3 คันรวด ม้าตาย 2 ตัว รถติดสนั่น เล่านาทีชน เผยที่มาม้า - kachon.com

ชนท้าย 3 คันรวด ม้าตาย 2 ตัว รถติดสนั่น เล่านาทีชน เผยที่มาม้า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบน ถนนบรมราชชนนี จุดเกิดเหตุอยู่ตรงข้ามห้างฯโฮมโปร ฝั่งขาเข้านครปฐม ต.ทรงคนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ชนท้ายกัน 3 คันประกอบด้วยรถยนต์ตู้รถยนต์เก๋งและรถยนต์กระบะสภาพหน้ารถเสียหายค่อนข้างมากด้วยแรงชนที่ค่อนข้างรุนแรง

เป็นรถตู้ ทะเบียน 1 นข 5372 กทม .สภาพหน้ารถพังเสียหาย ที่ท้ายรถ มีรถยนต์เก๋งชนอัดติดอยู่ 2 คัน คันแรก ฟอร์ด สีฟ้า ทะเบียน 1 กค 99 14 กทม. มี คนขับเป็นหญิง 1 รายได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ. อีกคัน โตโยต้า โคโรน่า สีเขียว 3 ฮ 2381 กทม.สภาพหน้ารถพังยับ บริเวณจุดเกิดเหตุ พบม้า 2 ตัว ตายอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งหาที่มา

สอบถามนายวีรยุทธ์ เลิศนที อายุ 55 ปี คนขับรถโตโยต้า สีเขียว 3 ฮ 2381 กทม. เล่าว่ากำลังขับรถไปทำงาน ขับตามหลังรถตู้ มาถึงที่เกิดเหตุ รถตู้ได้ชนม้าก่อนส่วนตนก็ชนม้าด้วยอย่างแรง และไปชนอัดกับท้ายรถตู้ และมีรถเก๋งอีกคันได้ชนท้ายรถตู้เหมือนกัน จึงรีบลงมาดูก็พบว่ามีม้าตาย 2 ตัว ซึ่งไม่รู้ว่าอีกตัวใครชนและม้าทั้ง 2 ตัววิ่งมาจากไหน

ระหว่างนั้นมีคนงานจาก บ้านสวนปรีดา-Preda Garden Home ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ และมีสัตว์หลายๆชนิดให้ดู ในร้าน ได้ออกมาแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าเป็นม้าของที่ ร้าน โดยเจ้าหน้าที่คนงานนำซากม้าทั้ง 2 ตัว ไปไว้ข้างถนน

โดยคนงานแจ้งว่า เจ้าของมาชื่อคุณหนิง อายุ 30 ปี ทราบเรื่องแล้วและอยู่ระหว่างเสียใจ พร้อมให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ม้า 2 ตัวเป็นเพศผู้ อายุ 10-11 ปี ปกติจะอยู่ในคอกที่ ร้านม้าจะเชื่องมาก ไม่รู้ว่าตอนเกิดเหตุ ตกใจอะไรจึงวิ่งหนีอออกมาจากคอกและมาที่ถนนจนถูกรถชนตาย

โดยอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้การจราจรขาเข้าติดขัดอย่างหนัก เนื่องจากถนนใช้ได้เพียง 1 ช่องทาง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะรีบเคลียร์สถานที่เกิดเหตุให้สามารถใช้ช่องทางได้ตามปกติ

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)