ข่าวนศ.สาว ม.ดังฝั่งธน ถูกพี่รหัส ลวงมอมเหล้า หวังขืนใจ รุ่นน้องโดนเพียบ - kachon.com

นศ.สาว ม.ดังฝั่งธน ถูกพี่รหัส ลวงมอมเหล้า หวังขืนใจ รุ่นน้องโดนเพียบ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 16 ก.ค.2567 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายธมนันท์ แตงทิม หรือ จ่าคิงส์ สะพานใหม่ พา น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน เข้าพบ ร.ต.อ.หญิง ทิพย์สุดา วงศ์กฤษ์งาม รองสารวัตร(สอบสวน) กก.1.บก.ป. เพื่อร้องขอความเป็นธรรมหลังถูกรุ่นพี่รหัสมหาวิทยาลัยเดียวกัน หลอกไปทำอนาจาร

น.ส.บี กล่าวว่า รุ่นพี่คนดังกล่าวเป็นพี่รหัส เคยไปร่วมดื่มสังสรรค์มาแล้ว 2 ครั้ง แต่ไปกันหลายคน ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. พี่ชวนตนไปดื่มสังสรรค์กันสองต่อสองที่ร้านเหล้า ปรากฏว่าโต๊ะเต็มจึงชวนกันไปต่อที่ห้องของฝ่ายชาย ด้วยความไว้ใจจึงยอมไปด้วย

นศ.สาว ม.ดังฝั่งธน ร้องกองปราบ ถูกพี่รหัสลวงมอมเหล้า หวังขืนใจ แฉมีรุ่นน้องตกเป็นเหยื่อเกือบ 10 ราย อาจารย์โผล่โทรขอให้ยอมความ

ระหว่างนั่งดื่มด้วยกัน ตนรู้สึกว่ารุ่นพี่พยายามมอมเหล้า เข้ามาโอบกอด พร้อมขอจับหน้าอก แต่ตนรีบปฏิเสธหนีเข้าไปหลบในห้องน้ำ พยายามพูดอ้อนวอนให้ปล่อยตนออกไป กระทั่งเขาพาไปส่งที่หอพัก หลังเกิดเรื่องจึงรีบเข้าแจ้งความที่สน.ราษฎร์บูรณะ

จนมีการเรียกตัวฝ่ายชายให้มารับทราบข้อกล่าวหา แต่ฝ่ายชายให้การปฏิเสธ พร้อมข่มขู่ว่าจะแจ้งความกลับในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยเนื่องจากตนได้โพสต์ผ่านสตอรี่ อินสตาแกรมเพื่อหาผู้เสียหายเพิ่ม ซึ่งก็มีอาจารย์ในสาขาท่านหนึ่งโทรมาหาเพื่อให้ตนยอมความด้วย ตอนนั้นจึงยอมเพราะไม่รู้เรื่องข้อกฎหมาย

น.ส.บี ให้การต่อว่า สำหรับอาจารย์ที่โทรเจรจาให้ยอมความนั้น ทราบว่าเขามีความสนิทสนมกับฝ่ายชายเนื่องจากมีการทำงานร่วมกัน คอยช่วยเหลือฝ่ายชายอยู่เสมอ ๆ ก่อนหน้านี้ทางอาจารย์คนนี้ได้กล่าวกับตนว่าเคยเตือนฝ่ายชายมาโดยตลอดว่าอย่าทำพฤติกรรมเช่นนี้ แต่ก็ยังทำเช่นเดิม รวมทั้งตำหนิตนด้วยว่า “ไม่ควรไปด้วยตั้งแต่แรก เป็นผู้หญิงไม่ควรจะไปกินเหล้าสองต่อสองกับผู้ชาย”

น.ส.บี ให้การอีกว่า นอกจากนี้ ยังทราบด้วยว่า ที่ผ่านมาเคยมีเหยื่อถูกรุ่นพี่คนนี้ข่มขืนมาแล้วประมาณ 3 ราย ส่วนที่ถูกลวนลามรวมทั้งตนด้วยแล้วมีทั้งหมด 9 ราย เข้าแจ้งความแล้ว 3 ราย แต่ที่เหลือไม่กล้ามา เพราะอับอาย

อีกทั้งยังทราบว่า ขณะที่รุ่นพี่คนนี้ไปฝึกสอนอยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งก็ยังไปลวนลามเด็กนักศึกษาอีกด้วย ขณะนี้ตนร้องเรียนไปทางคณะฯแล้วเมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา เรื่องอยู่ระหว่างสอบสวนอยู่

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐานต่าง ๆ ก่อนส่งต่อให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)