ข่าวผัวเมาคลั่ง ฉุนเมียไม่อาบน้ำ คว้าท่อนไม้ทุบหัวสิ้นใจสลด เผยคำสารภาพ - kachon.com

ผัวเมาคลั่ง ฉุนเมียไม่อาบน้ำ คว้าท่อนไม้ทุบหัวสิ้นใจสลด เผยคำสารภาพ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 15 ก.ค.2567 ร.ต.อ.พยุง กุลคำแสง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 22.50 น.ของวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.5 บ.ตับเต่า ต.ขอนแก่น อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลร้อยเอ็ด และกู้ชีพ อบต.ขอนแก่น

ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำด้านข้างของบ้านพัก พบศพผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.ไพรทูล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี สภาพศพบริเวณศีรษะมีแผลยุบคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง เสียชีวิต จึงนำศพส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่นิติเวช โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

ผัวเมาคลั่ง ฉุนเมียไม่อาบน้ำ คว้าท่อนไม้ทุบหัว เสียชีวิตสลดคาห้องน้ำ ก่อนพาร่างมานั่งบนเก้าอี้ อ้างไม่รู้เมียเสียชีวิตแล้ว ด้าน ตำรวจคุมตัวดำเนินคดีทันที

หลังจากนั้นชุดสอบสวนสุรสีห์ ได้ติดตามหาตัวสามีของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ จนพบตัวได้หลบอยู่ในห้องน้ำบ้านใกล้เคียง เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าควบคุมตัวชื่อ นายวัชรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ปกติก็จะดื่มสุราด้วยกัน พอเมาจะมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ แต่วันนี้ผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนบอกเมียไปอาบน้ำและเกิดมีปากเสียงกัน

ผู้ก่อเหตุได้ใช้ท่อนไม้ทุบตีเมียแต่ไม่รู้ว่าเมียเสียชีวิตแล้ว ได้พาเมียมานั่งบนเก้าอี้และลากเข้าห้องน้ำเพื่อที่จะให้เมียอาบน้ำ แต่เมียสิ้นใจแล้ว ตนจึงเดินไปเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยดูและเรียกรถพยาบาล

แต่ตอนแรกแจ้งเพื่อนบ้านว่า เมียลื่นล้มในห้องน้ำ แต่ถามเพื่อนบ้านว่าจะมีความผิดหรือไม่ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเค้นสอบ จึงรับสารภาพว่า ได้ลงมือทำร้ายภรรยา โดยใช้ท่อนไม้ที่วางอยู่หน้าห้องน้ำตีเข้าศีรษะเมียจนเสียชีวิต

จึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลาง ส่ง สภ.เมืองร้อยเอ็ด เพื่อเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)